Tiền vệ 29 tuổi khiến cả làng túc cầu chấn động khi đổ gục xuống sân cuối hiệp một trận đấu Đan Mạch vs Phần Lan hôm 12/6.

{keywords}
Eriksen đăng tấm ảnh nằm trên giường bệnh

Đồng đội và các bác sỹ đã xử trí rất nhanh, giúp Eriksen thoát khỏi lưỡi hái tử thần, dù tim anh ngừng đập trong khoảng thời gian 5 phút.

Ngay sau cuộc sơ cứu trên sân, cầu thủ thuộc biên chế Inter Milan được đưa đến bệnh viện gần nhất để điều trị và hồi sức.

Hôm nay, lần đầu tiên kể từ sau sự cố, Eriksen đăng tải hình ảnh nằm trên giường bệnh biểu lộ sự tự tin về sức khỏe của mình.

Trên trang Instagram cá nhân, Eriksen viết: "Chân thành cảm ơn những lời chúc và tin nhắn ngọt ngào của các bạn từ khắp nơi trên thế giới.

Điều đó rất có ý nghĩa đối với tôi và gia đình. Hiện tôi vẫn ổn. Bản thân cần phải trải qua một số cuộc kiểm tra tại bệnh viện, nhưng tôi cảm thấy khỏe hơn.

Giờ tôi sẽ cổ vũ cho các chàng trai Đan Mạch ở những trận đấu tiếp theo. Cố lên Đan Mạch!".

{keywords}
Đồng đội bàng hoàng khi thấy Eriksen đổ gục xuống sân

Hôm qua, thủ quân Simon Kjaer cùng người gác đền Kasper Schmeichel cũng đến thăm hỏi, động viên người đồng đội trong bệnh viện.

Đại diện Eriksen cho biết: "Giờ cậu ấy cần nghỉ ngơi, bên vợ con và các thành viên trong gia đình.

Eriksen sẽ được theo dõi thêm. Nhưng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, anh ấy cũng muốn cổ vũ cho tuyển Đan Mạch ở trận gặp Bỉ."

* An Nhi

Kasper Schmeichel kể khoảnh khắc xúc động thăm Eriksen ở bệnh viện

Kasper Schmeichel kể khoảnh khắc xúc động thăm Eriksen ở bệnh viện

Thủ thành Kasper Schmeichel mừng phát khóc trong khoảnh khắc nhìn thấy Christian Eriksen mỉm cười từ trên giường bệnh, sau nỗi đau xảy ra ở trận ra quân EURO 2020.

UEFA dọa xử Đan Mạch thua 0-3 sau sự cố Eriksen

UEFA dọa xử Đan Mạch thua 0-3 sau sự cố Eriksen

Cựu thủ thành Peter Schmeichel tiết lộ, UEFA dọa sẽ xử thua Đan Mạch 0-3 nếu họ không hoàn thành trận đấu với Phần Lan hôm 12/6.