- Trong trận đấu giữa Ukraine và Bắc Ireland thuộc khuôn khổ bảng C EURO 2016, 1 CĐV Bắc Ireland chết vì đột quỵ trên khán đài Stade de Lyon.

Thêm 1 bi kịch xảy đến với CĐV Bắc Ireland khi 1 fan hâm mộ lớn tuổi bị đột quỵ vì lên cơn đau tim khi đang theo dõi trận đấu giữa Ukraine và Bắc Ireland trên khán đài Stade de Lyon. Danh tính của vị CĐV này vẫn chưa được xác định nhưng theo báo chí Anh cho biết, vị CĐV này khoảng độ 62 tuổi.

{keywords}
CĐV trên khán đài Stade de Lyon

Đây là CĐV thứ 2 của Bắc Ireland thiệt mạng tại Pháp. Trước đó, Darren Rodgers - CĐV 24 tuổi tới từ Ballymena đã thiệt mạng ở Nice khi tới xem đội nhà đá với Ba Lan. Rodgers chết vì một tai nạn rất đáng tiếc, khi ngã xuống từ một lối đi dạo cách bãi biển lởm chởm đá phía dưới 8 mét.

Nhận được thông tin này, Liên đoàn bóng đá Bắc Ireland (IFA) đã đăng thông báo: “Liên đoàn vô cùng đau buồn khi biết thông tin một CĐV của Bắc Ireland đã đột ngột qua đời khi đang theo dõi trận đấu của Bắc Ireland trên SVĐ Stade de Lyon”.

GĐĐH Patrick Nelson của IFA cũng chia sẻ: “Một CĐV đã mãi mãi ra đi trong khi ông ấy đang theo dõi trận đấu tại SVĐ. Ban lãnh đạo Liên đoàn, ban quản lý, các cầu thủ và đội ngũ nhân viên gửi lời chia sẻ, chia buồn tới gia đình và bạn bè của ông ấy trong thời điểm đau buồn này”.

Bắc Ireland đã đánh bại Ukraine 2-0 ở lượt trận thứ 2 bảng C EURO 2016. Với 3 điểm có được, Michael O'Neill vẫn còn hy vọng có 1 suất ở vòng 1/8.

Nghĩa Hưng