Hai đội sẽ bước vào lượt cuối bảng D, EURO 2020 diễn ra lúc 2h ngày 23/6 để phân định nhất – nhì khi đang có cùng 4 điểm.

{keywords}
Anh sẽ chơi cống hiến hay toan tính cho vòng sau?

Nếu tuyển Anh toan tính để… không đứng nhất bảng, trận đấu sẽ không được hay như kỳ vọng. Ngay từ khi bóng EURO 2020 chưa lăn, báo chí xứ sương mù đã đề cập đến chuyện này.

Lý do, việc xếp nhì có thể thuận lợi hơn cho mục tiêu tiến xa của thầy trò Southgate tại EURO 2020, dù đối thủ là nhì bảng E – có thể là Tây Ban Nha.

Trong khi đó, đội nhất bảng D sẽ gặp nhì bảng F ‘tử thần’ với 1 trong 3 cái tên sừng sỏ Pháp, Đức và Bồ Đào Nha.

Chuyên gia Mark Lawrenson đánh giá về tuyển Anh: “Có vẻ đội bóng của Southgate vẫn chưa bắt đầu giải đấu của họ.

Tôi không nghĩ Anh đã tạo đủ mối đe dọa cho đối thủ với 2 tiền vệ phòng ngự và Harry Kane đang bị chỉ trích, mặc dù hầu như không nhận được đường chuyền nào”.

Theo chuyên gia này, điều đó cũng là hết sức bình thường với tuyển Anh ở các giải đấu lớn, và họ thường có xu hướng chơi hay lên theo thời gian.

Dự đoán của chuyên gia Mark Lawrenson: Anh thắng CH Séc 2-0.

Với 14 chuyên gia khác, cũng đồng loạt cược cửa thắng cho Tam sư, trong đó tỷ số 2-1 được lựa chọn nhiều nhất – 8 người. Các kết quả khác là 1-0 (2), 2-0, 3-0 và 3-1.

Dù vậy, như chúng tôi đã nói ở trên, các bạn hãy cẩn trọng xem xét khả năng người Anh không muốn thắng, với toan tính xếp nhì bảng…

Đội hình dự kiến:

CH Séc: Vaclik; Coufal, Kalas, Celustka, Boril; Soucek, Kral; Masopust, Darida, Jankto; Schick

Anh: Pickford; Walker, Stones, Maguire, Shaw; Rice, Phillips; Sancho, Mount, Grealish; Kane

L.H

Kèo Anh vs CH Séc: Chiến thắng khó nhọc cho Tam sư

Kèo Anh vs CH Séc: Chiến thắng khó nhọc cho Tam sư

Sau màn trình diễn bị chỉ trích trước Scotland, tuyển Anh cần đứng dậy khẳng định sức mạnh ƯCV vô địch bằng một chiến thắng trước "hiện tượng" CH Séc.

Chuyên gia chọn kèo Croatia vs Scotland: Cược niềm tin

Chuyên gia chọn kèo Croatia vs Scotland: Cược niềm tin

Croatia được cược chơi một trận thật sự ở EURO 2020, thắng Scotland, lượt cuối bảng D lúc 2h ngày 23/6. Liệu niềm tin có được đền đáp.