Hungary ở cùng bảng với Bồ Đào Nha tại EURO 2016 và cuối cùng đã đứng đầu sau trận hòa 3-3 đầy gay cấn với Ronaldo cùng đồng đội.

{keywords}
Ronaldo cùng Bồ Đào Nha sẽ dốc sức để làm sao thắng to ngay trận ra quân

Sau 5 năm, rơi vào ‘bảng tử thần’ cùng với Pháp, Đức, Bồ Đào Nha, Hungary không có cơ hội ấy nữa, nếu không muốn nói được xác định là bị ra rìa sớm.

Trước một Bồ Đào Nha mạnh hơn hẳn vào lúc này, có quá nhiều thử thách cho Hungary.

Ronaldo tuyên bố sẽ chiến đấu hết sức mình, cùng Bồ Đào Nha không khiến mọi người phải thất vọng. Là đương kim giữ cúp, dĩ nhiên một đội trưởng đầy tham vọng như CR7, không muốn rơi cảnh thấp thỏm chờ ‘vé vớt EURO 2020.

Vì thế, Ronaldo và Bồ Đào Nha sẽ tranh thủ thời cơ để ghi thật nhiều bàn vào Hungary, đội yếu nhất bảng trước khi chiến Pháp và Đức.

Tuy nhiên, bởi được chơi trên sân nhà ở Budapest, do vậy mà chuyên gia Mark Lawrenson là người duy nhất ‘ưu ái’ họ một kết quả hòa!

Dự đoán của chuyên gia Mark Lawrenson, Hungary 1-1 Bồ Đào Nha

Với 15 chuyên gia còn lại, tất cả đều đặt cửa thắng cho Bồ Đào Nha, với tỷ số khá cao. Cụ thể, chỉ có một người dự đoán Ronaldo cùng đồng đội thắng 2-1, còn lại là 2-0 (6), 3-0 (5), 3-1 (3)

Đội hình dự kiến:

Hungary: Gulacsi; Fiola, Orban, Attila Szalai; Lovrencsics, Kleinheisler, Nagy, Schafer, Holender; Sallai, Adam Szalai

Bồ Đào Nha: PatrIcio; Semedo, Dias, Pepe, Guerreiro; Danilo, W Carvalho, Fernandes; Bernardo, Ronaldo, Jota

L.H

Chuyên gia chọn kèo Pháp vs Đức: Cỗ xe tăng mất giá

Chuyên gia chọn kèo Pháp vs Đức: Cỗ xe tăng mất giá

Các chuyên gia cược may thì Đức chia điểm Pháp, còn lại 9/16 người tin đội bóng của Didier Deschamps sẽ thắng, trận đấu bảng F EURO 2020 lúc 2h ngày 16/6.