Tây Ban Nha bước vào trận đấu với nhiệm vụ phải thắng sau khi không thể ghi bàn vào lưới Thụy Điển ở trận ra quân EURO 2020 (hòa 0-0).

{keywords}
Tây Ban Nha được dự đoán sẽ có trận thắng đầu tiên ở EURO 2020

Đội bóng của HLV Luis Enrique hẳn cảm thấy đáng phải có được 3 điểm trước Thụy Điển, nếu thủ thành Robin Olsen của đối phương không chơi quá ấn tượng.

Trong khi đó, Ba Lan để thua Slovakia 1-2 ở lượt trận đầu tiên bảng E. Điều này có nghĩa, tình thế của Lewandowski cùng đồng đội là vô cùng khó khăn, mà nếu thua tiếp là về nhà sớm.

Chuyên gia Marc Lawrenson đánh giá: “Tây Ban Nha cầm bóng vượt trội trước Thụy Điển và thực hiện các đường chuyền rất gọn gàng, chỉ là không thành công ở khâu cuối cùng.

Họ cũng để Thụy Điển vài lần đe dọa trước cầu môn, điều này sẽ mang lại cho Ba Lan một số hy vọng. Dù vậy, tôi không nghĩ, đội khách có cơ hội ở đây”.

Dự đoán của chuyên gia này: Tây Ban Nha 2-0 Ba Lan.

Thêm 12 chuyên gia khác cược bò tót Tây Ban Nha thắng trận, lần lượt với các tỷ số được lựa chọn: 1-0 (2), 2-1 (4), 2-0 (6).

Ba người còn lại đều chọn trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Đội hình dự kiến:

Tây Ban Nha: Simon; M Llorente, Laporte, P Torres, Alba; Koke, Rodri, Thiago; F Torres, Morata, Olmo

Ba Lan: Szczesny; Bereszynski, Glik, Bednarek; Jozwiak, Klich, Moder, Linetty, Rybus; Zielinski, Lewandowski

L.H

Chuyên gia chọn kèo Bồ Đào Nha vs Đức: Khó thắng

Chuyên gia chọn kèo Bồ Đào Nha vs Đức: Khó thắng

Tuyển Đức gặp khó, chỉ 1/15 chuyên gia tin họ thắng, 4 người cược Bồ ăn, còn lại là chọn trận đấu lúc 23h ngày 19/6, bảng F EURO 2020 kết thúc tỷ số hòa.

Chuyên gia chọn kèo Hungary vs Pháp: Gà trống gáy to

Chuyên gia chọn kèo Hungary vs Pháp: Gà trống gáy to

Pháp được 100% các chuyên gia cược thắng to Hungary, cặp đấu diễn ra lúc 20h ngày 19/6, lượt trận thứ 2 bảng F, EURO 2020.