ĐKVĐ Bồ Đào Nha rơi vào bảng F ‘tử thần’ cùng với Pháp, Đức và Hungary. Ronaldo cùng đồng đội bắt đầu chiến dịch EURO 2020 bằng trận đấu với chủ nhà Hungary hôm 15/6 và đã gặt kết quả mỹ mãn – thắng 3-0, trong đó đội trưởng số 7 lập cú đúp.

{keywords}
Nổi tiếng như Ronaldo vẫn bị các nhân viên an ninh ở sân Puskas Arena kiểm tra kỹ càng mới cho đi qua

Tuy nhiên, trước khi hưởng niềm vui cùng Bồ Đào Nha cũng như xô đổ nhiều kỷ lục tại các VCK EURO, Ronaldo đã gặp tình huống mà có lẽ anh không ngờ tới.

Đó là việc tay săn bàn lừng lẫy thế giới đã bị nhân viên an ninh chặn lại kiểm tra thẻ trước khi bước vào phòng thay đồ dành cho tuyển Bồ Đào Nha ở sân Puskas Arena, Hungary.

Ronaldo thoáng chựng lại, trong lúc người kiểm tra an ninh cẩn thận nhìn cả mặt trước và sau thẻ của Ronaldo, trước khi cho phép đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha đi vào trong.

Ngoài dấu ấn trên sân cỏ ngay trận mở màn EURO 2020, Ronaldo còn gây xôn xao với câu chuyện ‘bên lề’ khiến hãng đồ uống Coca-Cola ‘bốc hơi’ 4 tỷ USD sau cú gạt 2 chai nước ngọt ra khỏi tầm mắt ở buổi họp báo trước trận, rồi khuyến khích mọi người uống nước tinh khiết giữ sức khỏe.

Trận đấu tiếp theo, Bồ Đào Nha gặp Đức vào lúc 23h ngày 19/6.

L.H

Ronaldo khiến Coca-Cola ‘bốc hơi’ 4 tỷ USD sau cú gạt nước ngọt

Ronaldo khiến Coca-Cola ‘bốc hơi’ 4 tỷ USD sau cú gạt nước ngọt

Việc Cristiano Ronaldo dẹp 2 chai nước ngọt khỏi ống kính camera ở họp báo ra quân EURO 2020 khiến giá cổ phiếu của hãng đồ uống Coca Cola giảm 4 tỷ USD.

Ronaldo giận tím mặt vì đồng đội tham lam

Ronaldo giận tím mặt vì đồng đội tham lam

Ronaldo tỏ rõ sự bức xúc với Diogo Jota khi tiền đạo này "cắm đầu cắm cổ" dứt điểm đầu trận gặp Hungary, dù CR7 đứng ở vị trí thuận lợi hơn.