- Cả 2 cái tên đình đám của Kền kền đều hạ thấp đối thủ nhưng cấp độ của Bale có phần còn khiêu khích hơn, khi coi tuyển Anh chẳng ra gì.

Vào lúc 20h tối mai (16/6), Xứ Wales chiến Anh trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng B. Trong khi Bale cùng đồng đội thắng đẹp Slovakia 2-1 ngày ra quân thì Tam sư phải chia điểm với Nga. Điều này càng tạo thêm phấn chấn cho đội bóng lần đầu góp mặt ở ngày hội bóng đá châu Âu.

{keywords}

Bale liên tiếp khiêu chiến với tuyển Anh

Tuy nhiên, trong quá khứ, Xứ Wales không thắng được Anh từ 1984 và để thua 0-1 tại Wembley trong cuộc gặp gần nhất giữa 2 dội, hồi tháng 9/2011.

Jack Wilshere tuyên bố, Anh có lực lượng mạnh hơn. Và Bale đáp lại: "Mọi người có thể nói những gì họ muốn. Tôi thực sự không quan tâm những gì họ nói. Nếu họ cảm thấy bản thân hay, thì tốt cho họ thôi. Xứ Wales biết mình có một đội ngũ mạnh và có thể đánh bại Anh trong ngày của chúng tôi".

Trước đó, Bale cũng khẳng định, đội của anh có niềm tự hào và nhiệt huyết thi đấu hơn hẳn đối thủ. Và khi được hỏi, liệu có bao nhiêu cầu thủ Anh có thể chơi cho Xứ Wales, Bale đáp tỉnh queo: "Không một ai cả".

Sao Real chơi đòn tâm lý: "Anh mạnh nhưng chúng tôi biết họ có điểm yếu và Xứ Wales sẽ tìm cách để khoét sâu vào đó. Bầu không khí trên sân sẽ rất khí thế. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ, sát cánh cùng nhau và giành chiến thắn".

Không hẹn mà gặp, Ronaldo cũng vừa có những lời mắng nhiếc Iceland bé nhỏ bởi nỗi bực hoà 1-1 ngày ra quân, trong trận đấu mà anh chơi dở tệ và Bồ Đào Nha gây thất vọng.

Thắng vẻ vang, Bale gửi khiêu chiến đến tuyển Anh

Đội nhà có chiến thắng lịch sử, trong khi Tam sư bị Nga chia điểm, Gareth Bale cao hứng buông lời thách thức đến tuyển Anh trước cuộc đối đấu diễn ra vào 20h ngày 16/6 tới, giờ VN.

Phút xuất thần của Bale và nỗi nhớ Ryan Giggs

Ngày 12/6 mang tính lịch sử của xứ Wales với chiến thắng trước Slovakia  ở trận đấu đầu tiên tại một VCK EURO. Và trong ngày lịch sử ấy, người ta phải nhớ đến Giggs bằng một cảm xúc khác...

Bale nã đại bác làm vỡ mũi fan

Tai nạn đã xảy ra trong lúc tiền vệ Xứ Wales khởi động chuẩn bị cho trận đấu với Slovakia, khi một cú nã đại bác của anh bay trúng mặt 1 CĐV trên khán đài khiến máu chảy be bét

Lịch thi đấu EURO 2016, lịch xem trực tiếp EURO

Lịch thi đấu EURO 2016 hôm nay: VietNamNet gửi tới quý độc giả Lịch thi đấu EURO 2016 và lịch xem trực tiếp 51 trận đấu Euro trên các kênh sóng truyền hình

L.H