- Tiền vệ Jakub Blaszczykowski cảnh báo Ronaldo cùng các đồng đội rằng, tinh thần chiến đấu của tập thể đội bóng Ba Lan sẽ ăn đứt màn trình diễn từng cá nhân bên phía Bồ Đào Nha.

Blaszczykowski đã ghi 2 bàn thắng quan trọng giúp "đại bàng trắng" bay vào tứ kết. Anh nhận thức rõ được sự nguy hiểm của Ronaldo, Nani hay Quaresma trong cuộc chạm trán ở sân Velodrome đêm nay.

Tuy nhiên, tiền vệ 20 tuổi này khẳng định, Ba Lan sẽ không vào trận với sự mặc cảm tự ti trong trận đấu lớn nhất của họ kể từ sau khi về thứ 3 tại World Cup 1982.

{keywords}

Ronaldo sẽ không có trận đấu dễ dàng trước Ba Lan

"Bồ Đào Nha sở hữu rất nhiều cá nhân xuất sắc. Tuy nhiên, đó không phải bao giờ cũng là điều tốt vì bóng đá là cuộc chơi của tập thể.

Chúng tôi biết tiềm năng của Bồ Đào Nha, những năm qua họ luôn là đối thủ khó chơi. Nhưng Ba Lan cũng đang tiến bộ vượt bậc và có một vài cầu thủ đẳng cấp. Chúng tôi không thua kém bất kỳ ai."

Blaszczykowski đã ghi được 18 bàn trong 83 lần ra sân khoác áo Ba Lan. Điều đáng nói, "đại bàng trắng" chỉ thua duy nhất một trận khi Blaszczykowski lập công.

Nói về trận chiến sắp tới, Blaszczykowski chia sẻ thêm: "Tôi không quan tâm đến việc ai sẽ ghi bàn. Quan trọng là đội nhà phải giành chiến thắng.

Bản thân sẵn sàng hy sinh để bảo vệ thành quả. Chỉ có tấm vé vào bán kết mới mang đến niềm vui và sự hài lòng."

* T.A

Lịch thi đấu EURO 2016, trực tiếp bóng đá hôm nay (30/6)

Đêm nay, vòng từ kết EURO 2016 sẽ bắt đầu với cặp đấu giữa Ba Lan và Bồ Đào Nha. VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu, phát sóng trực tiếp vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất của giải năm nay.

Kèo Bồ Đào Nha vs Ba Lan: Ở cửa trên, người Bồ run rẩy

Bồ Đào Nha vừa có trận cầu ấn tượng trước Croatia, nhưng khi quay lại tâm thế cửa trên, Ronaldo cùng đồng đội sẽ rất khó đá trước một Ba Lan sở hữu hàng thủ kiên cố.

Iceland vào tứ kết, Ronaldo có xấu hổ không?

“Cười người hôm trước, hôm sau người cười”, Cristiano Ronaldo đang rơi vào cảnh như vậy, khi anh từng mỉa mai và thiếu tôn trọng Iceland.