Pháp là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu EURO 2020 nhưng đã bị loại sốc bởi Thụy Sỹ theo một kịch bản khó tin nhất: để thủng lưới trước sau đó dẫn 3-1 nhưng đánh rơi chiến thắng trong 10 phút cuối, buộc phải đấu hiệp phụ và đi đến penalty.

{keywords}
Didier Deschamps tiếp tục dẫn dắt tuyển Pháp bất kể thất bại tại EURO 2020

Mbappe, niềm hy vọng lớn nhất của tuyển Pháp là người duy nhất sút hỏng 11m, khiến Gà trống bị loại đau ngay vòng 16 đội.

Tương lai HLV Didier Deschamps với tuyển Pháp cũng vì thế được đặt dấu hỏi. Chưa kể, có thông tin Zinedine Zidane, người đã rời Real Madrid, sẵn sàng tiếp quản công việc…

Và LĐBĐ Pháp vừa đưa ra quyết định cuối cùng, với việc Chủ tịch Noel Le Graet cho biết họ chỉ mất 3 phút để làm điều này: Deschamps sẽ tiếp tục nắm đội!

Deschamps còn hợp đồng với tuyển Pháp đến tháng 12/2022, tức sau khi World Cup 2022 ở Qatar, mà họ sẽ đến đó với mục tiêu bảo vệ danh hiệu.

ESPN cho hay, Chủ tịch Noel Le Graet và các quan chức Liên đoàn thậm chí còn xem xét gia hạn Didier Deschamps đến tháng 7/2024, nhưng đó là trước khi Pháp bị loại sớm ở EURO 2020.

L.H

Trọng tài bắt chung kết EURO 2020: Anh vui, Italy lo

Trọng tài bắt chung kết EURO 2020: Anh vui, Italy lo

UEFA đã chỉ định trọng tài người Hà Lan, Bjorn Kuipers điều khiển trận chung kết EURO 2020, với niềm vui cho tuyển Anh, Italy không khỏi âu lo.

Chelsea phá két mua Haaland, PSG vẫy gọi Paul Pogba

Chelsea phá két mua Haaland, PSG vẫy gọi Paul Pogba

Chelsea phá két mua Haaland, PSG không từ bỏ ký Paul Pogba từ MU, Coutinho trở lại Barca chốt đi – ở là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 9/7.