- Điều tồi tệ với David Moyes dường như được dành cho HLV Louis Van Gaal vào thứ Bảy này, trên bầu trời Old Trafford, khi fan Quỷ đỏ chuẩn bị biểu ngữ đòi sa thải ông.


Theo thông tin từ 101greatgoals, một hình ảnh đã xuất hiện trên cộng đồng mạng, vào tối thứ Ba, liên quan đến sự chuẩn bị dành cho vị thuyền trưởng hiện tại của M.U, Louis Van Gaal, với thông điệp: "và vì vậy, một lần nữa, nó được bắt đầu...".

{keywords}

Sau David Moyes, đến lượt Van Gaal nhận thông điệp "xấu" từ trên cao


Đó tín hiệu xấu, làm gợi nhớ đến một David Moyes tội nghiệp trong những ngày sau cùng ở Nhà hát của giấc mơ. Vì không hài lòng với vận mệnh đội nhà dưới thời cựu HLV Everton, một nhóm CĐV M.U đã thuê hẳn máy bay giăng biểu ngữ đòi sa thải ông từ trên bầu trời Old Trafford.

Và điều tương tự có thể xảy ra với "tuylip thép" vào ngay thứ Bảy này, khi M.U tiếp Norwich tại vòng 17 Premier League.

Cristiano Ronaldo cũng đã được các cầu thủ thứ 12 Quỷ đỏ thuê máy bay giăng biểu ngữ, nhưng là thông điệp tốt đẹp, kêu gọi anh trở lại.

Chiến lược gia người Hà Lan hiện đang chịu rất nhiều áp lực sau thất bại của M.U tại Champions League, buộc phải xuống chơi ở EUROPA League.

Bên cạnh đó là lối chơi nghèo nàn của đội ở NH Anh, vấp phải không ít chỉ trích ở cả người hâm mộ lẫn giới chuyên môn. M.U để hoà 3, thua 2 trong 5 trận gần đây. Ngoài ra, hàng công của họ luôn chật vật trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Đáng nói ở chỗ, đáp lại những chê bai, ông Van Gaal vẫn đanh thép sẽ không thay đổi lối chơi, đồng thời tuyên bố không lo chuyện "mất ghế".

L.H