Đây là hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021) dưới sự tài trợ của Trung tâm Ngoại ngữ KOS.

Tới dự lễ khai mạc có các đồng chí Bùi Đức Việt - Phó Trưởng ban Dân vận Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, Đ/c Bùi Hoàng Tùng - Phó bí thư Đoàn Khối, Đ/c Nguyễn Anh Cương - Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Thông tin và Truyền thông, Đ/c Phạm Quang Linh - Bí thư Đoàn Thanh niên Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam.

{keywords}
Đ/c Bùi Đức Việt (thứ 4 từ trái sang) và Đ/c Bùi Hoàng Tùng (thứ 2 từ trái sang) tặng cờ lưu niệm cho đại diện các đội

Tham dự giải đấu năm nay có sự góp mặt của gần 200 vận động viên nữ đến từ 8 đơn vị thuộc Khối các Cơ quan Trung ương, gồm: Bộ Thông tin và Truyền thông, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, Văn phòng Chính phủ, Bộ khoa học và Công nghệ, Viện kiểm sát Nhân dân tối cao, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Bộ Lao động - Thương binh xã hội.

Giải đấu nhằm tạo sân chơi cho các nữ CB, CNVC, người lao động và đoàn viên thanh niên tại các đơn vị trong Khối giao lưu, học hỏi cũng như tăng cường rèn luyện thể chất qua đó phục vụ công tác chuyên môn.

Đây cũng là lần đầu tiên Đoàn Khối các Cơ quan Trung ương tổ chức giải đấu bóng đá dành cho phái đẹp. Điều đó cho thấy, không chỉ đấng mày râu mà các chị em cũng được quan tâm nhiều hơn, không chỉ công việc chuyên môn mà cả trong hoạt động rèn luyện thể chất tại các đơn vị.

Theo thể lệ thi đấu, các đội sẽ bốc thăm và đá loại trực tiếp, bốn đội mạnh nhất sẽ vào thi đấu ở vòng bán kết, mỗi hiệp đấu sẽ diễn ra trong thời gian 20 phút, nếu trận đấu không có bàn thắng 2 đội sẽ tiến hành đá luân lưu 11m để phân thắng bại.

Sau 2 ngày thi đấu, bốn đội bóng cuối cùng vào đấu vòng chung kết sẽ diễn ra vào lúc 08h00 - 10h00 ngày 10/4/2021 là đội Bộ Khoa học và Công nghệ gặp đội Trung ương Hội Phụ nữ Việt Nam; Bộ Thông tin và Truyền thông gặp Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Một số hình ảnh:

{keywords}
Các đội thực hiện nghi lễ chào cờ tại lễ khai mạc Giải bóng đá nữ Đoàn Khối các Cơ quan Trung ương lần thứ nhất
{keywords}
 

 

{keywords}
Đ/c Nguyễn Anh Cương (đứng giữa) - Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ TT&TT cổ vũ các chị em
{keywords}
Đ/c Bùi Hoàng Tùng chụp ảnh với đội nữ Bộ TT&TT
{keywords}
Đội bóng đá nữ Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam chụp ảnh với cổ động viên nhà
{keywords}
Các đội chụp ảnh lưu niệm
{keywords}
Một pha tổ chức tấn công của đội nữa Bộ TT&TT (áo đỏ)
{keywords}
 Các chị em đầy mạnh mẽ trên sân cỏ
{keywords}
Pha tổ chức đá phạt của đội nữ Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam
{keywords}
 Cầu thủ số 86 bên phía Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam là người ghi bàn duy nhất của trận đấu
{keywords}
Các trận đấu diễn ra sôi động và hấp dẫn
{keywords}
Sự cổ vũ nhiệt tình giúp các nữ cầu thủ thi đấu máu lửa hơn
{keywords}
Không chỉ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, các nữ cầu thủ còn đá bóng rất khéo léo
{keywords}
Giải bóng đá nữ Đoàn Khối các Cơ quan Trung ương lần thứ nhất là sân chơi bổ ích cho các nữ cán bộ

Nguyễn Hùng