- Với bàn thắng duy nhất của Trần Thành ở những phút đầu tiên của trận đấu để đánh bại U19 Thái Lan, thầy trò Hoàng Anh Tuấn đã có sự khởi đầu thuận lợi tại cúp tứ hùng đang diễn ra tại Myanmar vào chiều 22/8...

Hightlight U19 Việt Nam - U19 Thái Lan tại KBZ cup:

Theo lịch thi đấu được ấn định trước, trận đấu giữa U19 Việt Nam và đối thủ từng đánh bại mình tới 6-0 tại giải VĐ ĐNÁ cách đó không lâu sẽ diễn ra lúc 15h30 (giờ Myanmar).

Tuy nhiên, do thời tiết không thuận lợi khi tại Mandalay trời đổ mưa quá lớn nên cuộc đối đầu giữa 2 nền bóng đá đầy duyên nợ này đã phải dời lại ít phút.

Nhập cuộc với quyết tâm muốn đòi lại món nợ tại giải U19 ĐNÁ, các cầu thủ của HLV Hoàng Anh Tuấn đã chơi tập trung và đầy quyết tâm.

Đến phút 12, mọi chuyện càng trở nên thuận lợi hơn khi từ một pha dàn xếp tấn công Trần Thành đã băng vào đánh đầu tung lưới U19 Thái Lan để đưa đội nhà vượt lên dẫn trước.

{keywords}
Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có sự khởi đầu thuận lợi tại giải tứ hùng ở Myanmar

Có bàn thắng sớm, các cầu thủ U19 Việt Nam có lợi thế lớn trong việc triển khai lối chơi phòng ngự phản công của mình. Và với sự tập trung cao độ, ưu thế dẫn bàn đã được bảo toàn đến hết hiệp đấu thứ nhất.

Sau giờ nghỉ, U19 Thái Lan tiếp tục đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng san bằng tỉ số. Khá nhiều cơ hội đã được tạo ra, nhưng các chân sút của đội bóng áo xanh đã không một lần thành công.

Bảo toàn được chiến thắng sát nút 1-0, thầy trò Hoàng Anh Tuấn rộng cửa để vào chơi trận chung kết, khi theo thể thức các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm chọn 2 đội đứng nhất nhì vào thi đấu chung kết, 2 đội còn lại sẽ tranh hạng 3...

Đây là giải đấu do LĐBĐ Myanmar tổ chức gồm 4 đội bóng: U19 Myanmar, U19 Thái Lan, U18 Consadole Sapporo (Nhật Bản) và U19 Việt Nam.

Vào lúc 18h30 phút ngày 24/8 tới đây, U19 Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 2 tại giải và gặp đội chủ nhà U19 Myanmar trên sân Thiri Mandalay.

M.A