- FAM Golf Tournament 2017 đã chính thức khởi tranh tại sân golf FLC Samson Golf Links vào sáng 4-11, quy tụ gần 500 golfer.

Các gôn thủ dự FAM Golf Tournament 2017 được chia thành 4 bảng đấu, trong đó có 3 bảng nam và 1 bảng nữ. Trong ngày thi đấu đầu, hơn 100 golfer đã tranh tài rất quyết liệt để “săn” những giải thưởng hấp dẫn.

Các golfer đã thi đấu, cạnh tranh rất quyết liệt trong ngày đầu tiên

Theo cơ cấu, giải đấu này có tổng giá trị tiền thưởng hơn 10 tỷ đồng, bao gồm ô tô hạng sang, thẻ hội viên VIP và nhiều quà tặng giá trị. Riêng giải hole in one là xe hạng sang, được kỳ vọng có thể tạo ra bất ngờ nhất.

Cách nay không lâu, trên sân FLC Samson Golf Links từng chứng kiến một giải đấu có đến 3 giải hole in one bị chinh phục.

Nhiều giải thưởng đang chờ đón các golfer

Theo Phó Tổng giám đốc Biscom Nguyễn Thanh Tùng, với việc được thi đấu trên sân golf vừa đoạt giải “Sân golf tổ chức giải đấu tốt nhất năm 2017”, các gôn thủ có thể cống hiến những màn trình diễn hay và kỹ thuật nhất.Không chỉ vậy, đây còn là cơ hội để các golfer giao lưu, thắt chặt mối quan hệ, đặc biệt là phục vụ cho việc kinh doanh.

FAM Golf Tournament 2017 diễn ra trong 2 ngày 4 và 5/11.

H.Khúc