{keywords}
 

“Nam Long friendship golf tournament” là giải đấu không thu phí được Công ty CP đầu tư Nam Long (Nam Long Group) tổ chức thường niên, với mục tiêu hướng đến thắt chặt quan hệ hợp tác giữa tập đoàn và các đối tác, những người bạn thân hữu thông qua sân chơi thể thao lành mạnh, cũng như đóng góp, lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Theo đại diện BTC, sự kiện năm nay nhận được nhiều sự hỗ trợ về kinh phí, hiện vật cho công tác tổ chức giải từ các mạnh thường quân cá nhân và đơn vị đồng hành tài trợ. Toàn bộ số tiền vận động được là 655.100.000 đồng sẽ được dùng vào mục đích trao các suất học bổng khuyến học “Swing For Dreams”, góp phần tiếp tục ước mơ đến giảng đường cho sinh viên học giỏi nhưng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM.

Ông Nguyễn Xuân Quang - Chủ tịch Hội đồng quản trị Nam Long Group chia sẻ: “Giải golf Nam Long chú trọng đến việc tổ chức chuyên chuyên nghiệp và chất lượng từ quy mô đến thành phần tham dự. Không chỉ quy tụ nhiều gôn thủ giỏi, nhà tài trợ uy tín mà quan trọng hơn, giải đấu được tổ chức với mục đích nhân văn, điều này đã được duy trì xuyên suốt hơn 10 năm qua.

Nam Long tự hào về những người bạn đồng hành của mình đã luôn gắn bó và ủng hộ chúng tôi thực hiện những hoạt động thiện nguyện, đặc biệt nuôi dưỡng giáo dục, nền tri thức trẻ tương lai mang đến lợi ích lâu dài cho đất nước”.

{keywords}
 

Từ năm 2009 - 2020, quỹ “Swing For Dreams" đã trao tặng 1.500 suất học bổng đến các trường ĐH Kinh tế, ĐH Bách Khoa và ĐH Kiến trúc TP.HCM. Trong năm học 2021, Nam Long sẽ đồng hành cùng các trường triển khai nhiều hoạt động thiết thực, tiếp sức cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn giữ vững nghị lực vươn lên để gặt hái thành công trong tương lai.

Tấn Tài