- Hoa hậu Việt Nam năm 2010 Ngọc Hân, Hoa hậu Việt Nam năm 2016 Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Việt Nam 2016 Ngô Thanh Thanh Tú đã xuất hiện rạng rỡ trong buổi họp báo công bố giải Golf Tiền Phong Championship 2017.

Cũng tại buổi họp báo, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn xuất hiện với tư cách đại sứ của giải. Hồng Sơn tỏ ra khá bối rối khi đứng cạnh các hoa hậu có chiều cao vượt trội. Dù vậy, cựu tiền vệ CLB Thể Công vẫn tranh thủ “tự sướng” cùng các người đẹp Việt Nam.

Liên quan đến giải đấu, giải năm nay sẽ tổ chức vào thứ 7, ngày 16/12 tại sân golf BRG King’s Island, Đồng Mô, Hà Nội, quy tụ khoảng 140 golfer với tổng giá trị giải thưởng khoảng 7 tỷ đồng.

Luật chính thức được áp dụng tại mọi giải đấu Swing for Young Talents Vietnam 2017 là Luật của R&A và USGA (Luật Golf do Royal Ancient St Andrews Anh quốc và Hiệp hội golf Hoa Kỳ xuất bản) cùng với luật địa phương do Ban tổ chức quy định.

Một trong những mục tiêu quan trọng của giải là hướng tới gây quỹ cho các hoạt động của Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam.

Một số hình ảnh về lễ họp báo giới thiệu giải đấu:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

S.N