- Ngoại trừ sự vắng mặt của Tuấn Anh do chấn thương, thành phần nòng cốt của U19 Việt Nam năm nào gần như vẫn đầy đủ. Tuy nhiên, sức nóng cũng chưa phải quá cao trước khi Công Phượng và các đồng đội xuất trận.

Theo như công bố của BTC sân, giá vé vào cửa để xem giải U21 quốc tế với rất nhiều đội bóng cũng như tên tuổi có sức hút là không phải quá cao so với nhiều giải đấu khác.

Cụ thể hơn, giá vé cho khán đài A ở vị trí đẹp là 150 ngàn đồng, khán đài B là 100 ngàn đồng, C-D là 50 ngàn đồng tương đối phù hợp với túi tiền của thượng đế.

Tuy nhiên, ở ngày khai mạc bất chấp U21 Việt Nam với các cầu thủ vừa khoác áo U19 đoạt vé dự VCK U20 Thế giới có mặt nhưng cũng chỉ hút được chừng 6000 khán giả mà thôi.

{keywords}
Vé xem Công Phượng và các đồng đội chưa quá sốt như mong đợi. Ảnh: TNO

Dù thế, BTC cũng đã hy vọng sức hút lớn hơn đến từ Công Phượng, Xuân Trường, Đức Lương, Văn Toàn...khi U21 HA.GL xuất trận với U21 Thái Lan vào chiều 20/12.

Nhưng ngoại trừ vé ở khán đài A đã được bán hết trước khi trận đấu diễn ra 1 ngày, phần còn lại vé các khán đài khác theo quan sát vào chiều 19/12 là khá ít người mua.

Dường như do tại AFF cup thi đấu khá mờ nhạt đang khiến sự quan tâm của NHM đối với Công Phượng là không nóng như thời còn thi đấu ở U19 Việt Nam hay chính trong màu áo U21 HA.GL năm nào.

Cũng cần phải nói thêm rằng, ngày diễn ra trận đấu là thứ 3 khiến những người yêu mến U21 HA.GL hay lứa U19 Việt Nam năm nào cũng gặp khó khăn cho việc đến sân cổ vũ.

Mặc dù vậy, rất có thể đến "phút cuối" sân Thống Nhất sẽ tưng bừng hơn khi các CĐV sắp xếp được công việc để tới chứng kiến trận đấu đáng xem nhất ở vòng bảng của giải đấu...

M.A