- Chiến thắng kịch tính với tỉ số 3-2 trước kình địch Thể Công tại NTĐ Đắk Lắk đã giúp Sanest Khánh Hoà lần thứ hai đăng quang tại giải bóng chuyền VĐQG 2017...

Sanest Khánh Hoà đã gặp bất lợi khá lớn khi phụ công Lê Thanh Phong đã gặp chấn thương không thể thi đấu tiếp khi trận chung kết mới bắt đầu diễn ra không lâu.

Tuy nhiên, với quyết tâm và khí thế rất cao đã giúp đại diện bóng chuyền phố Biển vượt qua đối thủ mạnh Thể Công ở set đầu với điểm số 25-22 và mở ra hy vọng “đòi nợ” với chính đội bóng này ở trận chung kết mùa giải trước.

Nhưng rõ ràng Thể Công không hổ danh là ĐKVĐ khi đại diện bóng chuyền quân đội đã chơi bùng nổ và thắng liền 2 set kế tiếp (25-22,25-18) để tạm vươn lên dẫn trước.

{keywords}
Đánh bại Thể Công, Sanest Khánh Hoà đăng quang ngôi VĐQG

Không nao núng, ở set đấu thứ 4 các học trò của HLV Triệu Tử Thiên đã chứng tỏ quyết tâm của mình để quân bình tỉ số 2-2 khi giành thắng lợi với điểm số 25-21, và buộc trận chung kết phải bước vào set đấu thứ 5.

Ở set đấu này, khán giả tiếp tục được chứng kiến màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn. CLB Thể Công sớm vươn lên dẫn trước 3-1. Thế nhưng ở những phút sau đó Sanest Khánh Hoà đã thi đấu đầy quyết tâm để gỡ hoà và set đấu chỉ có thể kết thúc với tỉ số rất sát 18-16.

Với chiến thắng 3/2, Sanest Khánh Hoà đã đòi nợ thành công trước Thể Công ở giải VĐQG, đồng thời lần thứ 2 đăng quang ngôi vô địch sau 9 năm ròng rã chờ đợi...

M.A