HLV Solskjaer được cho vẫn nung nấu ý định tái ngộ Erling Haaland ở Old Trafford sau khi hụt vào tháng 1/2020. Có thông tin, MU đã xác định học trò cũ ở Molde của nhà cầm quân này là ưu tiên hàng đầu ở phiên chợ hè sau, bất kể có sự trở lại của Ronaldo.

{keywords}
Haaland có phong độ ổn định và cực ấn tượng khiến các đội bóng hàng đầu châu Âu muốn ký

Nhưng không dễ để họ thực hiện được kế hoạch, khi Daily Mail cho hay, MU hay Man City, Chelsea, Real Madrid,… muốn có được chân sút của Dortmund trả lương khủng 830.000 bảng/tuần cộng tiền thưởng.

Theo nguồn này, người đại diện Mino Raiola sẽ yêu cầu lương 43 triệu bảng/năm cho Erling Haaland, người có điều khoản phá vỡ 65 triệu bảng vào hè tới.

Để ký được Haaland sẽ là cuộc đua lớn về tiền mà chắc chắn sẽ cản bước nhiều ‘ông lớn’, với ưu thế thuộc về PSG.

Đội bóng nhà giàu nước Pháp được loan tin xác định ký ngay Haaland, nếu thất bại việc giữ chân Kylian Mbappe – sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa và vẫn từ chối gia hạn.

L.H

MU nhận tin vui lớn, tiền vẫy gọi Rudiger ‘bỏ’ Chelsea

MU nhận tin vui lớn, tiền vẫy gọi Rudiger ‘bỏ’ Chelsea

MU nhận tin vui lớn liên quan Haaland, tiền vẫy gọi Rudiger ‘bỏ’ Chelsea, Real Madrid từ chối Arsenal mua Asensio là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 26/9.

MU chốt đơn Haaland, Man City đấu PSG

MU chốt đơn Haaland, Man City đấu PSG

MU chốt đơn Haaland, Barella hét lương cao với Inter, Man City tranh Nkunku với PSG là những tin bóng đá chính hôm nay, 30/9.