Giám đốc điều hành của Dortmund, Hans-Joachim Watzke xác nhận vài ngày trước, Real Madrid “đặc biệt quan tâm” đến Haaland.

{keywords}
Người đại diện Mino Raola tuyên bố, Haaland không có thỏa thuận trước với bất cứ đội bóng nào

Cũng từ đây một số nguồn loan đi, rất có thể một thỏa thuận giữa họ đã được thực hiện.

Erling Haaland là mục tiêu săn đuổi của rất nhiều ‘ông lớn’ châu Âu, nhất là vào hè năm sau điều khoản giải phóng 75 triệu euro của cầu thủ này có hiệu lực.

Có thể kể những đội ‘xếp hàng’ sẵn sàng đua giành Haaland có Barca, MU, Man City, Chelsea, Bayern, Juventus, PSG và Liverpool. Thế nên, việc Haaland được cho ký tiền hợp đồng với Real Madrid càng gây… xáo xào hơn.

Tuy nhiên, người đại diện Mino Raiola đã lên tiếng phản bác lại thông tin, khẳng định Haaland sẽ có mặt ở CLB tốt nhất cho bản thân.

Haaland có thể chờ đợi tất cả mọi người. Chúng tôi không có thỏa thuận trước với bất kỳ CLB nào.

Chúng tôi sẽ tìm kiếm phương án tốt nhất, và tôi cũng không bao giờ loại trừ việc cậu ấy có thêm 1 năm nữa ở Borussia Dortmund”.

Chân sút Na Uy đã ghi 19 bàn và kiến tạo 5 lần chỉ sau 16 lần ra sân mọi đầu trường cho Dortmund mùa này.

L.H

MU chơi lớn chuyển nhượng, PSG trả thù Real

MU chơi lớn chuyển nhượng, PSG trả thù Real

MU chơi lớn chuyển nhượng, PSG trả thù Real Madrid vụ Mbappe, Ter Stegen thở phào tương lai là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 18/12.

MU khát Haaland nhất, Chelsea tức giận Real

MU khát Haaland nhất, Chelsea tức giận Real

MU ‘khát’ Haaland nhất, ông chủ Chelsea tức giận Real Madrid, Man City vẫn muốn Harry Kane là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 17/12.