- Có mặt trên sân để cổ vũ cho cha, nhưng cậu nhóc Crisitano Jr. lại chẳng mấy chú ý, cho dù Ronaldo lập hẳn cú poker. Thay vào đó, cậu bận bịu chiêm ngưỡng chú Leo Messi!

Video: Real Madrid 7-1 Celta Vigo 

Mặc những lời chỉ trích về tính ích kỷ, Ronaldo đã làm được còn hơn cả mong muốn (mơ hat-trick trước trận), với 4 bàn thắng trong ngày Real đè bẹp Celta Vigo đến 7-1.

Nhờ cú poker này, Ronaldo bứt phá lên dẫn đầu danh sách Pichichi, với 27 bàn, hơn Luis Suarez (Barca) 2 bàn. Anh cũng chính thức vượt qua huyền thoại của Athletic Bilbao, Telmo Zarra để trở thành tay săn bàn xuất sắc thứ 2 trong lịch sử La Liga (252 bàn), chỉ còn đứng sau Leo Messi (304 bàn).

{keywords}

Ronaldo đệ nhị chẳng ngó ngàng khi bố Ronaldo ghi bàn

Phong độ ấn tượng của Ronaldo khiến thánh địa Berbabeu vui như hội, ai nấy đều hân hoan, duy chỉ có con trai của siêu sao người Bồ là thờ ơ, chẳng ngó ngàng ngay cả khi cha ghi bàn!

Khi ống kính truyền hình hướng về phía gia đình Ronaldo trên khán đài, trong khi bà nội bật dậy liên tục vỗ tay, cười sung sướng thì cậu nhóc Cristiano Jr vẫn dán mắt vào một thiết bị nhỏ cầm trong tay.

Đây không phải là lần đầu tiên, con trai khiến Ronaldo "mất mặt". Trước đó, trong lễ trao giải QBV 2015, cu cậu cũng đã ngáp rõ to trong lúc cha phát biểu. Trước đó, tay săn bàn của Real từng thổ lộ, con trai thần tượng Leo Messi!

{keywords}

Chân sút Real muốn khoe sắp làm cha lần 2?

Và thế là các fan đã hài hước đưa ra lý do vì sao Ronaldo đệ nhị "ngó lơ" trong ngày cha lập đại công: cậu nhóc bận xem chú Leo Messi phô diễn khả năng!

Cũng trong trận đấu trên, Ronaldo làm rộ lên đồn đoán anh sắp làm cha lần 2, với hành động ăn mừng như một bà bầu sau khi ghi bàn thắng thứ 3 cho Real.

{keywords}

Ronaldo ăn mừng cột mốc 350 bàn thắng với Chủ tịch Perez

Tờ Mundo cho rằng, điều ấy rất có khả năng xảy ra, bởi Noel vừa qua, có thông tin cho rằng, chân sút 31 tuồi qua Mỹ tìm đối tác sinh thêm con cho anh.

Ngoài ra, là một hình ảnh đáng kể khác, Ronaldo ăn mừng chiến tích bên Chủ tịch Perez, với chiếc áo đánh dấu cột mốc 350 bàn cho Kền kền trên mọi mặt trận. Những mâu thuẫn được giải quyết?

L.H