Harry Kane đã nói rõ tâm ý với Chủ tịch Daniel Levy về việc rời Tottenham vào hè này ngay từ hồi tháng 4. Tay săn bàn 28 tuổi đinh ninh điều đó sẽ xảy ra vì có lời hứa từ người đứng đầu CLB.

{keywords}
Harry Kane không nghĩ sẽ mang tiếng xấu sau đòi sang Man City nhưng bất thành

Tuy nhiên, sau khi hụt danh hiệu EURO 2020 cùng Tam sư (thua Italy trong loạt đấu súng tại Wembley), Harry Kane cũng hỏng luôn kế hoạch sang Man City để tận hưởng chiến thắng danh hiệu.

Điều đáng kể phía Pep Guardiola và Man City khẳng định sự quan tâm và chỉ chờ Tottenham chịu ngồi lại đàm phán. Tuy nhiên, đề nghị hỏi mua 100 triệu bảng từ nhà vô địch Premier League bị Chủ tịch Levy gạt phắt.

Sau đó, Man City có thiện chí đàm phán, tăng thêm khoản phí nhưng Tottenham vẫn phớt lờ…

Kết quả, Harry Kane phải chấp nhận ở lại, dù đã làm mọi cách, kể cả bỏ tập những buổi đầu với Tottenham để tỏ rõ ý định.

{keywords}
Người hâm mộ Tottenham chờ đợi sau lùm xùm ra đi, Harry Kane sẽ tiếp tục cùng Son Heung Min tạo thành bộ đôi lợi hại ở Premier League

Tottenham hiện là đội duy nhất toàn thắng sau 3 vòng đấu Premier League, nhưng Harry Kane chưa có đóng góp ý vì anh mới chỉ vào dự bị từ vòng 2 (vắng mặt ở trận đầu đấu Man City).

Khi được hỏi liệu có cảm thấy danh tiếng của mình bị xấu đi sau những kích động muốn rời Tottenham để sang Man City, Harry Kane quả quyết:

Không, tôi không nghĩ danh tiếng của tôi sẽ bị xấu đi. Tôi nghĩ rằng, bất kỳ ai tham gia vào ngành công nghiệp bóng đá đều biết rõ những gì cần biết.

Tôi khá bình tĩnh với tình huống này. Khi bạn ở trong cuộc và biết rõ sự thật thì lương tâm của bạn trong sáng.

Trong sự nghiệp của mình, tôi đã đi qua những thăng trầm từ lúc còn trẻ cho đến bây giờ. Rất nhiều người biết tôi sẽ nói rằng tôi là một VĐV chuyên nghiệp, đã cống hiến cả cuộc đời cho sân cỏ và đó là điều tôi sẽ tiếp tục làm.

Mục tiêu của tôi luôn là giành danh hiệu với Tottenham, mỗi năm đều vậy”.

L.H

Griezmann trở lại Atletico, Mbappe châm chọc khi vỡ mộng Real Madrid

Griezmann trở lại Atletico, Mbappe châm chọc khi vỡ mộng Real Madrid

Griezmann trở lại Atletico Madrid vào giờ chót chuyển nhượng, trong khi Kylian Mbappe lỡ hẹn giấc mơ đến Real Madrid với sự chế nhạo từ Pique của Barca.