{keywords}
Tottenham hành quân tới sân Signal Idurna Park với sự tự tin lớn nhờ chiến thắng 3-0 trước chính Dortmund ở trận lượt đi hồi tháng 2 vừa qua.
{keywords}
Dortmund chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong khi đó Tottenham chủ động chơi phòng ngự phản công. Sức ép liên tục được đội chủ nhà tạo ra.
{keywords}
Trong 10 phút đầu trận, Dortmund cầm bóng 72% nhưng không có tình huống nào đáng chú ý. Cả Alcacer và Goetze đều có cơ hội dứt điểm nhưng đều không thành công.
{keywords}
Tottenham  không có nhiều pha dứt điểm như Dortmund nhưng lại sở hữu cơ hội "ngon ăn" nhất. Phút 31, hậu vệ trái Davies chọc khe để Son Heung Min băng xuống đối mặt với thủ môn Burki, nhưng anh lại dứt điểm ra ngoài trước sự ngỡ ngàng của các đồng đội.
{keywords}
Thủ thành Lloris đã liên tiếp cứu thua cho Tottenham sau các pha sút bóng ở góc hẹp của Weigl hay cú cứa lòng kỹ thuật từ Reus.
{keywords}
Phút 49, Sissoko có tình huống chọc khe để Harry Kane băng xuống dứt điểm tung lưới Burki.
{keywords}
Kane không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn

 

{keywords}
Kane ăn mừng bàn thắng duy nhất của trận đấu
{keywords}
Niềm vui của Tottenham với vé tứ kết Champions League
{keywords}
Nỗi buồn của Dortmund sau khi để thua chung cuộc 0-4 sau hai lượt trận

Ghi bàn: Kane (48')

Đội hình thi đấu:

Borussia Dortmund: Burki, Wolf (Bruun Larsen 62), Akanji, Weigl, Diallo, Sancho, Reus (Delaney 73), Witsel, Gotze, Guerreiro (Pulisic 62), Alcacer.

Tottenham: Lloris, Aurier, Alderweireld, Sanchez, Vertonghen, Davies, Winks (Dier 55), Eriksen (Rose 83), Sissoko, Son (Lamela 71), Kane.

Vĩnh Tường