Hội thao PV Drilling năm 2019 diễn ra trong 2 ngày từ 31/10 - 1/11, chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập Tổng Công ty (26/11/2001 - 26/11/2019) và chào mừng kỷ niệm 60 năm ngành Dầu khí thực hiện ý nguyện của Bác Hồ.

Tham gia hội thao có hơn 400 VĐV đến từ 11 đơn vị  tranh tài ở 9 môn thi đấu, gồm: Bóng đá, bóng chuyền, tennis, cầu lông, bóng bàn, bơi lội, cờ vua, cờ tướng, điền kinh.

{keywords}
{keywords}
 

Đây là các hoạt động được tổ chức thường niên theo kế hoạch hoạt động của Công đoàn Tổng công ty, không chỉ là cơ hội để các vận động viên trao đổi kinh nghiệm, mà còn giúp người lao động rèn luyện sức khỏe, thể chất. Hội thao thể hiện vai trò của tổ chức công đoàn trong việc nâng cao đời sống tinh thần của người lao động, góp phần khích lệ cán bộ công nhân viên quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2019 và những năm tiếp theo.

Sau 2 ngày thi đấu, với sự tham gia nhiệt tình và đông đảo từ các thành viên của 11 đơn vị, hội thao gây ấn tượng với những màn thi đấu hấp dẫn, đầy nhiệt huyết của các vận động viên, mang đến cho các cổ động viên nhiều cung bậc cảm xúc.

Kết thúc chung cuộc, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị PVD Offshore với thành tích 7 HCV, 6 HCB và 13 HCĐ; giải Nhì toàn đoàn thuộc về PVD head office với thành tích 5 HCV, 2 HCB, 2 HCĐ; giải Ba toàn đoàn thuộc về Xí nghiệp điều hành khoan với thành tích 4 HCV, 2 HCB, 2 HCĐ và các giải phong trào.

{keywords}
 

Trong môn Bóng đá nam, chiếc cúp vàng danh giá đã thuộc về PVD Training, huy chương bạc thuộc về PVD Tech, huy chương đồng thuộc về PVD Offshore. Cầu thủ Lê Đức Bình đội PVD Offshore được trao giải vua phá lưới với 9 bàn thắng.

Ngoài giải thưởng cho từng nội dung thi đấu, hội thao năm nay còn có các giải phụ như giải VĐV trẻ tuổi nhất, giải VĐV cao tuổi nhất, giải VĐV người nước ngoài tiêu biểu nhất.

Tại Lễ bế mạc, Công đoàn PV Drilling đã tổ chức bán tranh đấu giá gây quỹ từ thiện, 2 bức tranh do tác giả Tăng Văn Thành thuộc Công đoàn Tổng Công ty vẽ. Số tiền đấu giá 2 bức tranh sẽ góp phần cùng quỹ an sinh xã hội của Công đoàn Tổng Công ty mua những phần quà để giúp đỡ những người dân vùng sâu vùng xa có hoàn cảnh khó khăn, đón Tết ấm no hơn trong dịp tết Nguyên đán sắp tới.

Ngọc Minh