- Karim Benzema sẽ không được dự EURO 2016, vì scandal tống tiền bạn bằng clip sex. Đổi lại, anh có cơ hội thỏa mãn sở thích ôm ấp người đẹp.

Sex để ra bàn thắng

Benzema đang trải qua mùa giải rất đáng nhớ. Tiền đạo người Pháp đã ghi 25 bàn thắng cho Real, sau 29 trận đấu mà anh tham dự. Chưa bao giờ anh đạt hiệu suất cao đến thế.

Trong đó, Benzema hiệu quả nhất là La Liga. Tính đến thời điểm này, trung bình cứ 78 phút thì Benzema lại ghi được 1 bàn. Ngay cả Cristiano Ronaldo, người dẫn đầu cuộc đua Pichichi, cũng phải cần đến 96 phút để có được một pha lập công ở La Liga.

{keywords}

Benzema cuồng sex và sát gái

Đâu là chìa khóa giúp Benzema duy trì hiệu suất ổn định? Câu trả lời: những người đẹp.

Benzema là một người có tâm lý không thực sự tốt. Anh hay bị trầm cảm khi bị đè nén bởi áp lực. Điều đó dẫn đến việc tiền đạo 28 tuổi này dễ dàng tăng cân. “Tôi chưa thấy ai dễ tăng cân như Karim”, HLV Carlo Ancelotti chia sẻ về cậu học trò cũ.

Đầu mùa này, HLV Rafa Benitez đã cho phép Benzema được tự do trong “chuyện ấy” để tìm kiếm sự cân bằng về mặt tâm lý, và kiểm soát thể trạng. Đó thực sự là một giải pháp tích cực, và Zinedine Zidane cũng tiếp tục áp dụng.

“Sex giúp Karim thoải mái”, một người trong nhóm những người bạn da màu rất thân với Benzema, chia sẻ về cuộc sống riêng của anh. “Karim có những ham muốn đặc biệt, nhưng cậu ấy biết duy trì sự điều độ”.

Giờ đây, Benzema không còn trầm cảm nữa. Anh cảm thấy tự tin mỗi khi vào sân, để rồi “nhả đạn” đều đặn vào lưới đối thủ. Tuy nhiên, có một vấn đề: đôi khi Karim quên mất việc cần kiểm soát liều lượng sex, dẫn đến những chấn thương không đáng có.

{keywords}

Anh dễ dàng đưa các bóng hồng vào lưới tình

Mất EURO, nhưng được vui vẻ

Ngày 12/5 tới, HLV Deschamps mới công bố danh sách 23 tuyển thủ Pháp dự EUOR 2016. Nhưng lúc này đã biết chắc chắn Benzema không thể có mặt. Chính anh đã xác nhận điều này trên trang Twitter cá nhân. Ở Pháp, dư luận ủng hộ việc không gọi Karim, vì anh dính đến cáo buộc dùng clip sex tống tiền đồng đội Valbuena.

Phải làm khán giả là một mất mát lớn. Nhưng đổi lại, Benzema có cơ hội để trổ tài tán tỉnh các người đẹp, và không còn phải hạn chế sex. Những tháng Hè là cơ hội cho tiền đạo của Real Madrid thỏa sức tìm kiếm nhu cầu cá nhân.

Trong thời gian gần đây, Benzema đã chứng minh anh tán tỉnh người đẹp cũng giỏi như việc ghi bàn.

Này nhé, Benzema thuê máy bay sang Mỹ để gặp nữ ca sĩ Rihanna, và dễ dàng chinh phục được người đẹp này.

Vừa qua đêm với Rihanna, Karim nhanh chóng chuyển sang mục tiêu khác. Là một tiền đạo nổi tiếng về ăn chơi, thích tố độ cao và vi phạm pháp luật, Benzema chẳng khó khăn gì để cua đổ Analicia Chaves -người đẹp bốc lửa từng vắt kiệt sức tiền vệ Axel Witsel (Bỉ) trên giường, khiến anh này mất phong độ.

{keywords}

Vì clip sex tống tiền, Benzema không được đá EURO ngay trên quê hương mình

Benzema đã có một đứa con, bé gái Melia 2 tuổi, là kết tinh của cuộc tình với người đẹp Chloe De Launay. Nhưng anh giờ đây không còn đưa De Launay vào bộ nhớ, và cũng rất ít khi dành thời gian cho Melia.

Với Benzema, cuộc sống là những ngày chinh phục người đẹp. Chỉ mới tháng trước, các đồng đội ở Real có phen mắt tròn mắt dẹt nhìn Karim đưa cô bạn gái mới Cora Gauthier về dinh thự cao cấp mà anh sở hữu ở La Finca - cách trung tâm Madrid chỉ 10 phút đi xe (rất nhiều cầu thủ Real chọn nơi này sinh sống).

“Mọi người khá bất ngờ khi thấy họ về nhà riêng của Karim. Trước đó, chúng tôi chỉ biết đến câu chuyện của họ trên báo và không tin lắm”, một đồng đội giấu tên của Benzema tiết lộ. Mọi người ngạc nhiên cũng đúng, bởi Benzema không có thói quen đưa bạn gái về nhà riêng.

Thực tế, căn hộ của Benzema ở La Finca từng chào đón nhiều bóng hồng. Nhưng Gauthier là người bạn gái đầu tiên. Trước đó, những người đẹp mà Benzema dẫn về chỉ nhằm đáp ứng thói quen ăn bánh trả tiền của anh.

Chẳng biết Gauthier tồn tại được bao lâu trong cuộc đời Benzema. Nhưng chắc chắn một điều, mùa Hè năm nay anh có thừa thời gian để đi sưu tập các bóng hồng, và thỏa mãn nhu cầu xác thịt.

Đại Phong