Chuyện tình yêu của Bernardeschi có một thời gian khiến giới truyền thông Italy ồn ào. Không chỉ tuổi tác chênh lệch, Veronica Ciardi còn liên quan đến mối tình đồng tính rất đình đám.

{keywords}
Hạnh phúc tiếp nối với Federico Bernardeschi

Hạnh phúc tiếp nối hạnh phúc

Federico Bernardeschi không phải nhân tố chính của đội tuyển Italy trên hành trình chinh phục EURO 2020, nhưng anh cũng có những đóng góp rất lớn.

Ở giải đấu vừa kết thúc, Bernardeschi tham gia vào 4 trận đấu của Azzurri. Trong đó, anh đều được HLV Roberto Mancini tung vào sân trong hai trận bán kết (gặp Tây Ban Nha) và chung kết (Anh).

Italy phải giải quyết hai trận đấu cuối cùng ở EURO 2020 trên chấm luân lưu. Đáng chú ý, chỉ có Bernardeschi và Leonardo Bonucci là những người đá thành công trong cả hai cuộc "đấu súng".

Chưa đầy 48 tiếng đồng hồ sau màn ăn mừng trên sân Wembley, cùng những cuộc diễu hành trên đường phố thủ đô Rome, Bernardeschi trải qua khoảnh khắc đặc biệt khác.

{keywords}
Bernardeschi là một trong hai cầu thủ Italy đá thành công luân lưu trong 2 trận ở EURO 2020

Ở nhà thờ lớn Carrara, nơi xuất thân của Bernardeschi, anh trải qua lễ cưới tuyệt đẹp cùng người bạn đời Veronica Ciardi.

Trong khi nhiều đồng đội vẫn tiếp tục ăn mừng danh hiệu EURO thứ hai trong lịch sử, sau 53 năm chờ đợi, ngôi sao của Juventus sống trong giây phút đặc biệt. Niềm hạnh phúc của anh được nhân đôi với giây phút đeo nhẫn cưới cho Veronica trong nhà thờ.

Nửa đầu năm 2021 với Bernardeschi là những ngày khó khăn. Anh không nằm trong kế hoạch của Juventus, chủ yếu đá dự bị và tương lai chưa hề chắc chắn điều gì.

Mọi thứ thay đổi khi Bernardeschi cùng Italy chinh phục vinh quang, rồi hạnh phúc trong lễ cưới.

"Tôi đã phải chịu đựng rất nhiều trong năm nay. Đó không phải là một mùa giải dễ dàng đối với tôi. Tuy nhiên, đối với tôi, chỉ có một phương pháp: làm việc và xắn tay áo ngay cả khi mọi việc không như ý. Trái tim luôn được đền đáp", anh hạnh phúc.

{keywords}
Bernardeschi rạng rỡ trong đám cưới

Chuyện tình sét đánh của Bernardeschi

Chuyện tình của Bernardeschi và Veronica bắt đầu từ 2016, khi hai người gặp nhau tại Formentera.

Giữa hai người là tình yêu sét đánh. Họ bắt đầu mối quan hệ công khai, trở thành đề tài được giới truyền thông Italy khai thác.

Thời điểm ấy, Bernardeschi được ví von là Roberto Baggio mới của Fiorentina, tương lai của Italy. Trong khi đó, Veronica rất ồn ào trong thế giới giải trí.

{keywords}
Bernardeschi và Veronica dính tiếng sét ái tình ngay khi gặp nhau

Veronica lớn hơn Federico 9 tuổi, là người thủ đô Rome. Cô được biết đến khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Grande Fratello (phiên bản Italy của Big Brother), mùa 2009-10.

Thời thơ ấu, Veronica từng sống ở Angola trong hai năm, liên quan đến những vấn đề với cha cô.

Trước khi trở thành ngôi sao truyền hình thực tế, Veronica làm nhân viên bán hàng trong một trường mẫu giáo. Cô mắc chứng sợ biển do một tai nạn khiến cô suýt chết đuối khi còn nhỏ.

Khi nổi tiếng, Veronica có những chuyện tình chớp nhoáng. Sau đó, người đẹp sinh năm 1985 này gây bất ngờ khi xác nhận mối quan hệ đồng tính với Sarah Nile - người mẫu, diễn viên, vũ công và tạo tiếng vang nhờ xuất hiện trên Playboy (Sarah đã công kích Veronica trên mạng xã hội khi lễ cưới diễn ra, lý do không mời cô dự).

Mối quan hệ này gây ra một vụ bê bối không hề nhỏ trên truyền hình Italy, vì đây là câu chuyện tình yêu đồng tính nữ đầu tiên được phát sóng trên một chương trình thực tế ở đất nước hình chiếc ủng.

{keywords}
Veronica từng gây đình đám với mối tình đồng tính

Khi Veronica và Bernardeschi rơi vào cuộc tình sét đánh, nhiều vấn đề phát sinh. Điều đó dẫn đến sự rạn nứt, rồi mối quan hệ kết thúc vào tháng 3/2017.

Một thời gian sau, Bernardeschi và Veronica quyết định cho chuyện tình của họ cơ hội thứ hai.

Lần này là hành trình của hạnh phúc. Câu chuyện tình của họ kết trái, khi bé gái Deva chào đời và hiện đã được hai tuổi.

Ở tuổi 27, sau chức vô địch EURO cùng với đám cưới hạnh phúc, ông bố Federico Bernardeschi đầy tự tin giành một chỗ đứng quan trọng trong đội hình Juventus, dưới sự dẫn dắt của Max Allegri.

Đại Phong

Chú rể Bernadeschi đến muộn vì mải diễu hành vô địch EURO 2020

Chú rể Bernadeschi đến muộn vì mải diễu hành vô địch EURO 2020

Bernardeschi cưới vợ không đầy 48h sau khi cùng Italy vô địch EURO 2020 và anh đã tới muộn 40 phút vì bận rộn diễu hành ăn mừng cùng Thiên thanh.