Bruna Marquezine, cô bồ cũ của tiền đạo Neymar đang rất khổ sở khi một đoạn phim ghi lại cảnh giường chiếu của cô với bạn diễn bị rò rỉ trên mạng.

Đây là một đoạn video quay lại cảnh ái ân của cô nàng với bạn diễn nam trong series phim truyền hình "Nada será como antes". Tuy nhiên, vì quá nhạy cảm nên nó đã bị cắt trước khi ra mắt.

{keywords}

Nhưng không biết bằng cách nào, đoạn phim nhạy cảm trên đang tràn lan trên mạng, hiện cô đang cầu cứu tới nhà chức trách để tìm rõ nguyên nhân phát tán đoạn phim trên.

Bruna đang tham gia vào làng công nghiệp giải trí Brazil, cô nàng tỏ ra bén duyên với nghiệp diễn và đã xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình ăn khách của Brazil.

{keywords}

Trước đó, giới truyền thông xứ Samba từng rộ lên đồn đoán về việc tái hợp của Neymar và bà mẹ 1 con này. Cụ thể, tiền đạo đang khoác áo Barca đã chạy thẳng lên khán đài ôm hôn cô bồ cũ sau khi cùng Brazil giành HCV tại Olympic Rio 2016.

Kể từ khi chia tay Neymar, Bruna thường xuyên được giới truyền thông chú ý. Theo tờ Globo, hiện cô nàng vẫn vườn không nhà trống. Đây là cơ hội tuyệt vời để tiền đạo Barca nối lại tình xưa, đặc biệt là khi Bruna đang rất bối rối và muốn có người chia sẻ.

Hoàng Việt