Vấn đề cầu thủ có sex trước trận đấu là đề tài được đưa ra bàn luận không ít bao lâu nay. Như Samir Nasri từng thổ lộ, thuyền trưởng Pep Guardiola cấm tiệt các cầu thủ Man City gần gũi vợ, bạn gái vào đêm trước mỗi trận đấu.

{keywords}
HLV Conte gây đỏ mặt khi tiết lộ dạy học trò cả chuyện 'chăn gối' sao cho không bị phá sức

Với Conte thì lại khác, ông không cấm cầu thủ Inter Milan có quan hệ tình dục trước trận. Thay vào đó, cựu thuyền trưởng Chelsea chỉ chiêu cho học trò cách sex sao cho ít tốn sức lực nhất. Việc nhà cầm quân này công khai tiết lộ chuyện ‘tế nhị’ khiến nhiều người đỏ mặt.

Trong mùa giải, tôi khuyên các cầu thủ của mình nên làm chuyện ‘chăn gối’ với thời gian ngắn, và bỏ ra ít sức lực nhất có thể. Tôi cũng từng là một cầu thủ, nên thấy rằng chuyện đó không nên để kéo dài lâu.

Tốt nhất là họ sử dụng các tư thế dưới đối tác của mình. Và tốt nhất là với vợ của họ, vì nếu là người khác thì lại cần phải thể hiện thêm”, HLV Conte tiết lộ với tạp chí L'Equipe.

HLV Conte được bổ nhiệm ngồi ‘ghế nóng’ Inter Milan hồi mùa hè, sau khi cùng Chelsea giành chức vô địch Ngoại hạng Anh vào 2017, cũng như từng cùng Juventus đoạt 3 chức vô địch Serie A.

Sau 12 vòng đấu, Inter Milan hiện xếp thứ 2 sau Juventus và chỉ kém 1 điểm. Còn tại đấu trường Cúp C1, đội bóng do Conte dẫn dắt không tốt lắm mới được 4 điểm sau 4 trận, xếp thứ 3 sau Barca (8 điểm), Dortmund (7 điểm).

L.H