De Buyre cách ly tại nhà ở Manchester kể từ khi Chính phủ Anh đưa ra yêu cầu giãn cách xã hội trên cả nước để đối phó với đại dịch Covid-19. Trong thời gian này, tiền vệ Bỉ cùng gia đình cảm thấy không được khỏe.

{keywords}
De Bruyne nghi anh cùng vợ con bị nhiễm Covid-19 nhưng cũng đã phục hồi

Tuy nhiên, bởi vì không được tiến hành lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 nên De Buyre không biết chính xác được bản thân đã dương tính với virus corona dịch chủng mới hay chưa. Anh thì cảm thấy dường như mình đã phải chống chọi với loại dịch bệnh này.

De Buyre kể lại: “Khi bắt đầu cách ly xã hội, cả gia đình tôi bị ốm trong 8 hoặc 9 ngày. Đầu tiên là con trai nhỏ của tôi, sau đó đến con trai lớn, rồi vợ tôi. Tôi thì cảm thấy đau cổ họng, nhưng trong nhà thì tôi bị nhẹ nhất.

Nhưng tôi không biết liệu chúng tôi có nhiễm Covid-19 hay không.

May mắn thay giờ chúng tôi đã khỏe. Tôi thấy vui vì vợ con tôi cảm thấy ổn. Trong 2 hoặc 3 tuần qua, mọi người đều cảm thấy tốt. Chúng tôi đang dần trở lại nhịp sống như bình thường và mọi thứ đều ổn”.

De Buyne duy trì việc tập luyện thể lực tại nhà bằng việc chạy bộ, bơi hoặc kết hợp vừa chơi vừa tập cùng các con, trong lúc Man City cũng như Premier League chờ được bật đèn xanh trở lại sân tập.

L.H