- Vài ngày sau khi bị kết án 21 tháng tù treo vì gian lận thuế, Lionel Messi đã đưa gia đình của mình sang Ibiza để xả hơi.

Tại thiên đường nghỉ dưỡng của Tây Ban Nha, Messi đã gạt bỏ mọi ưu phiền để tận hưởng kỳ nghỉ cùng cô bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo cùng hai cậu con trai Thiago và Mateo.

Trong thời gian qua, Messi đã gặp khá nhiều chuyện buồn. Đầu tiên là thất bại ở trận chung kết Copa America 2016. Điều đó khiến cho cầu thủ này thực sự sốc và quyết định từ giã ĐTQG. Sau đó, Messi và cha đã phải nhận án tù treo 21 tháng từ Tòa án Tây Ban Nha vì vụ trốn thuế.

Bỏ lại sau lưng tất cả, Messi và gia đình đã tới bãi biển thơ mộng ở Ibiza (Tây Ban Nha) để xả stess. Tiền đạo này đã thuê nguyên một du thuyền hạng sang để “ăn chơi” cùng những thành viên trong gia đình.

Messi đã được BLĐ Barcelona cho phép tập trung muộn sau khi vừa trải qua kỳ Copa America 2016 vô cùng căng thẳng. Có lẽ, bản thân Messi cũng chưa vội muốn quay lại với trái bóng ở thời điểm này.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}


{keywords}

Q.C

Messi tù tội, ai tranh Quả bóng Vàng với Ronaldo?

Lionel Messi bị tuyên án tù, trong khi Cristiano Ronaldo vô địch EURO 2016, và cuộc đua Quả bóng Vàng FIFA 2016 có vẻ ngã ngũ ngay từ lúc này.