Những bước trưởng thành và thành công mà Chiesa đạt được có sự hỗ trợ tích cực từ bạn gái Benedetta Quagli - một người tài sắc vẹn toàn cùng trái tim nhân hậu.

{keywords}
Chiesa chiến thắng trên sân cỏ, hạnh phúc trong tình yêu

Chiến thắng sân cỏ, hạnh phúc trong tình yêu

"Hoan hô tình yêu của em!!! Azzurri vĩ đại!!! Chúng ta là những nhà vô địch!!!", Benedetta Quagli gửi thông điệp đến Chiesa khi Italy vượt qua Anh và giành danh hiệu EURO 2020.

Chiesa và Benedetta - hay Benni, như cách gọi quen thuộc của bạn bè, là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất bóng đá Italy.

Mối quan hệ giữa Chiesa với Bennie bắt đầu từ 2019, khi anh còn đang là thủ lĩnh trẻ của Fiorentina, ngôi sao tương lai của đội tuyển Italy và được nhiều đội bóng châu Âu theo đuổi.

Cặp đôi Federico - Bennie rất được yêu thích, không chỉ với các CĐV của Fiorentina.

Cả hai đều là những người nổi tiếng, được săn đón nồng nhiệt nhưng chưa bao giờ ồn ào. Người hâm mộ luôn cảm nhận được sự thân thiện khi tiếp cận Chiesa hoặc Benni.

{keywords}
Benedetta trên khán đài sân Olimpico cổ vũ bạn trai

Trong hai năm qua, mặc dù bộn bề với công việc cá nhân, Benedetta luôn dành thời gian để hỗ trợ bạn trai, đặc biệt là về tinh thần.

Chiesa bảo rằng anh nhận được sự hậu thuẫn to lớn từ người bạn gái sinh năm 1993 ở thành phố Florence. Nhờ vậy, chàng cầu thủ sinh năm 1997 liên tục tiến bộ.

Benni luôn có mặt trên sân Olimpico khi Italy được đá sân nhà ở EURO 2020. Từ một cầu thủ khởi đầu với vai trò dự bị, Chiesa bùng nổ để lấy suất đá chính và góp công lớn giúp Azzurri đăng quang.

Tài sắc vẹn toàn

Ngay sau khi chiến thắng chức vô địch châu Âu cùng Italy, Chiesa bước vào kỳ nghỉ cùng Benedetta ở Versilia - một đô thị ven biển tuyệt đẹp ở xứ Tuscany.

{keywords}
Benni tài sắc vẹn toàn

Trong khi các đồng đội Bernardeschi và Verratti đều lên xe hoa, Chiesa dành toàn bộ thời gian cho Benni trong thế giới riêng của hai người.

Giữa Chiesa và Benni không chỉ có tình yêu, mà còn là tình bạn và sự liên hệ về mặt thể thao.

Benedetta là một CĐV trung thành của Fiorentina. Cô luôn cổ vũ cho đội bóng áo tím kể cả khi bạn trai chuyển sang Juventus.

Những ngày này cách nay một năm, khi Chiesa rời Fiorentina đến Juventus, anh đối mặt làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ.

Benni giúp Federico vượt qua áp lực để tập trung vào chuyên môn. Cô cũng có cách giao tiếp tích cực với người hâm mộ Fiorentina để xoa dịu tình hình.

{keywords}
Chiesa dành thời gian riêng cho Benedetta sau EURO 2020

Là một người có ảnh hưởng, với hơn 215.000 lượt theo dõi Instagram, Benni tài sắc vẹn toàn.

Cô gái người thành phố Florence mang vẻ đẹp bí ẩn. Cùng với thời gian cho Chiesa và công việc, Benni cũng có những hoạt động được đánh giá cao.

Theo đó, Benni yêu động vật và thường xuyên tham gia vào các hoạt động nhân đạo. Cô cũng dành nhiều thời gian để hỗ trợ những vấn đề châu Phi.

Từ thành công với Italy, cùng với tình yêu của Benedetta, Chiesa tự tin chinh phục những đỉnh cao mới, trong mùa giải 2021-22 mà Juventus bước vào kỷ nguyên mới với Max Allegri.

Thiên Thanh

Bonucci - Chiellini: Cặp tình nhân trên sân cỏ

Bonucci - Chiellini: Cặp tình nhân trên sân cỏ

Bonucci và Chiellini cùng là đồng đội của nhau ở Juventus và ĐT Italy, và giờ họ cùng nhau đoạt chức vô địch EURO 2020 đầy ngoạn mục.

Italy vào tứ kết EURO 2020: Cuộc trỗi dậy từ siêu dự bị Chiesa

Italy vào tứ kết EURO 2020: Cuộc trỗi dậy từ siêu dự bị Chiesa

Italy nhọc nhằn vượt qua Áo 2-1 để vào tứ kết EURO 2020, nhờ hiệu ứng đặc biệt mà Federico Chiesa mang đến.

Bernardeschi và chuyện tình sét đánh của nhà vô địch EURO

Bernardeschi và chuyện tình sét đánh của nhà vô địch EURO

Federico Bernardeschi vừa có những ngày đặc biệt nhất cuộc đời, khi giành chức vô địch EURO 2020 với Italy và kết hôn cùng người đẹp Veronica Ciardi.