CLB Hà Nội đăng video chúc mừng sinh nhật Quang Hải:

Trên trang cá nhân, Quang Hải nhận được rất nhiều lời chúc từ các đồng nghiệp ở đội tuyển quốc gia cũng như tại CLB Hà Nội.

Cậu em út ở ĐTQG Đoàn Văn Hậu viết: "Chúc mừng sinh nhật A. chúc A tuổi mới may mắn và thành công hơn nữa nhé".

{keywords}
Đoàn Văn Hậu chúc mừng sinh nhật Quang Hải

Trong khi đó, tiền đạo Hà Đức Chinh còn hóm hỉnh khi chúc Quang Hải "xinh đẹp": "Chúc mừng sinh nhật ông bạn... chúc ông bạn luôn xinh đẹp, hạnh phúc và thành công hơn nữa nhé".

{keywords}
Hà Đức Chinh chúc mừng sinh nhật Quang Hải

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đăng tấm hình anh cùng Quang Hải và một số đồng đội ở U23 Việt Nam, có cả theo chảo ruốc kèm theo lời chúc: "Sinh nhật vui vẻ nhé bạn ơi. Chúc bạn luôn mạnh khỏe, mạnh mẽ và mọi điều may mắn thành công".

{keywords}
Thủ thành Bùi Tiến Dũng chúc mừng sinh nhật Quang Hải

Chiều nay, Quang Hải và CLB Hà Nội có trận làm khách trên sân của Sanna Khánh Hòa ở vòng 5 V-League. Nếu Quang Hải ra sân và tiếp tục ghi bàn thì đó là món quà rất ý nghĩa trong ngày sinh nhật của tiền vệ người Đông Anh, Hà Nội.

{keywords}
Quang Hải nhận cơn mưa lời chúc mừng sinh nhật trên trang cá nhân

Có trùng sinh nhật với Quang Hải, Nguyễn Văn Toàn (12/4/1996) cũng nhận được rất nhiều lời chúc từ các đồng nghiệp và fan hâm mộ.

{keywords}
Quế Ngọc Hải gọi Văn Toàn là "Dượng Toàn"
{keywords}
Văn Toàn cảm ơn người hâm mộ trong ngày sinh nhật

Tiền đạo quê Hải Dương đã đăng dòng trạng thái cảm ơn mọi người kèm theo bức ảnh tạo dáng với bông hoa hồng khá điệu đà.

Q.C