Chân sút lão tướng Thụy Điển hiện đang bị chấn thương, nhưng không ngại làm chuyện mạo hiểm mà có thể nguy hiểm cho bản thân.

{keywords}
Ibrahimovic liều lĩnh đi nhờ xe máy của người lạ gần 60km để kịp giờ

Chẳng là, Ibrahimovic đã được lên kế hoạch để hát song ca với HLV Bologna, Sinisa Mihajlovic tại lễ hội trên vào thứ Năm vừa qua.

Ibrahimovic đã rời khỏi nhà bằng xe sang của mình, nhưng không ngờ là gặp cảnh tắc đường. Nhận thấy cứ ngồi trong xe chịu trận thì chắc chắn sẽ không đến kịp giờ khi quãng đường vẫn còn gần 60km nữa nên cây làm bàn 39 tuổi quyết định làm chuyện… điên rồ.

Tiền đạo AC Milan quyết định bước ra khỏi xe và xin đi nhờ xe máy một người lạ. Nhờ đó mà anh đến vừa kịp giờ, leo ngay lên sân khấu thực hiện bài song ca vui nhộn với Mihajlovic.

Vào ngày hôm sau, Ibrahimovic kể lại chuyện kịch tính như phim với Goal: “Sau 3 tiếng ngồi trên xe, tôi bảo tài xế mở cửa để tôi ra ngoài. Tôi đã dừng một người đi xe máy và hỏi anh ta liệu có thể đưa tôi đến Sanremo được không?

{keywords}
Do chấn thương gặp ở trận Roma gần đây nên tiền đạo Thụy Điển lỡ cơ hội cùng AC Milan gặp lại đội bóng cũ MU ở vòng 16 Europa League

Tôi biết, điều đó có vẻ khó tin. Tôi đã quay lại video vì nếu không sẽ không ai tin tôi.

Liệu như thế có liều quá không? Có thể, nhưng tôi không ngại chấp nhận rủi ro và khi đó thì tôi cũng không thể làm gì khác để có thể kịp giờ.

Chỉ có 2 người chứng kiến cảnh tượng ấy là tài xế và 1 người bạn. Họ đưa cho tôi định vị GPS đề phòng tài xế xe máy đưa tôi đi đâu không ai biết”.

Do chấn thương nên Ibrahimovic lỡ hẹn cùng AC Milan gặp lại đội bóng cũ MU ở lượt đi vòng 16 Europa League vào thứ Năm tới, trong lúc trận lượt về cũng chưa chắc chắn.

Video Ibrahimovic ghi lại cảnh đi 'xe ôm' để kịp đến Lễ hội âm nhạc:

L.H