- Là tay chơi có tiếng, lại sẵn chất "ngông" thế nhưng trong những ngày đầu ở Manchester, Zlatan Ibrahimovic đã dùng lại chiếc xe mà Man United từng cấp cho HLV Louis van Gaal khi dẫn dắt Quỷ đỏ.

Đó là chiếc Mercedes S500 mà MU từng cấp cho cựu HLV Louis van Gaal sử dụng trước khi ông bị sa thải vào cuối mùa giải năm ngoái.

Chìa khóa của chiếc xe này đã được trao cho chân sút người Thụy Điển khi anh đầu quân cho MU. Dù cũ nhưng có vẻ Ibrahimovic chẳng hề phàn nàn khi phải sử dụng lại chiếc xe này.

{keywords}

Chiếc Mercedes S500 mà MU từng cấp cho cựu HLV Louis van Gaal

Thậm chí, trong khi dạo chơi trên đường phố Manchester hôm Chủ nhật, cựu tiền đạo PSG còn vui vẻ chụp ảnh và ký tặng người hâm mộ.

Mới đây, Ibra đã có màn ra mắt như mơ trong trận giao hữu với Galatasaray. Chân sút 34 tuổi này đã mở tỷ số cho MU với siêu phẩm "ngả bàn đèn" góp công vào chiến thắng 5-2 của Man United trước đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Trong diễn biến mới đây, vợ chồng Ibra đã thu dọn hành lý rời khách sạn 5 sao Lowry mà BLĐ Quỷ đỏ thuê cho để chuyển sang khách sạn khác.

Lý do khiến nhà Ibrahimovic quyết định bỏ Lowry - khách sạn ưa thích của các cầu thủ MU là vì nơi này không có bể bơi.

Thay vào đó, Ibra cùng vợ con đã chuyển sang tá túc tại khách sạn Radisson Blu ngay bên cạnh, với bể bơi thông minh cùng nhiều khu giải trí hơn.

Một số hình ảnh Ibrahimovic khi lái chiếc Mercedes S500:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Q.C