Sự kiện do Anh Khuê Sài Gòn – Nhà phân phối và bảo hành chính thức đồng hồ Casio tại Việt Nam tổ chức.

{keywords}
JustaTee - Niềm tự hào của giới Underground Việt xuất hiện bảnh bao với trang phục thể thao mix cùng đồng hồ G-Shock. Anh thể hiện loạt hit “Người nào đó”, “Thằng điên”, “Forever Alone”… khuấy động sân khấu.

 

{keywords}
Đỗ Kim Phúc - Nhà vô địch tâng bóng nghệ thuật Châu Á 2013 với phần trình diễn đẹp mắt hoàn toàn chinh phục các khán giả trẻ.

 

{keywords}

Top 10 HHHV Ngọc Nữ khoe đôi chân dài thẳng tắp

 

{keywords}
Phương Anh, Hà Naga tạo dáng khoe đồng hồ Casio Baby-G BSA-B100.

 

{keywords}
Cũng với mẫu đồng hồ này, Thu Hương chọn màu trắng, mix với trang phục cùng màu.

 

{keywords}
Các vị khách mời nam khoe cơ bắp cuồn cuộn

 

{keywords}
Thúy Nga - Thanh Tú

 

{keywords}
Dàn khách mời tại sự kiện

 

{keywords}
Người chơi chụp hình cùng ban tổ chức.

 

Đồng hồ G-Shock G-Squad là dòng đồng hồ dành cho những người thường xuyên tập luyện như gymer, dân thể thao chuyên nghiệp và những người thích vận động. Chúng có thể kết nối smartphone và sở hữu nhiều tính năng hỗ trợ tập luyện như: tính lượng calore tiêu hao, đếm bước, cài đặt mục tiêu luyện tập… Dây đeo urethane với thiết kế ôm khít cổ tay giúp cho đồng hồ G-Squad không bị lơi lỏng và không gây khó chịu ngay cả khi ra mồ hôi nhiều. Bên cạnh đó, thiết kế bắt mắt cùng màu sắc thời trang chính là điểm nhấn khiến G-Squad được giới trẻ yêu thích.

Đồng hồ G-Shock G-Squad được phân phối bởi Công ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn - Nhà phân phối và bảo hành chính thức đồng hồ Casio tại Việt Nam. Từ ngày 01/4, Anh Khuê Sài Gòn nâng thời hạn bảo hành của đồng hồ G-Shock và Baby-G lên tới 5 năm cho máy và pin.

Chi tiết liên hệ:

Website: www.anhkhuesaigon.com.vn

Facebook: Casio Anh Khuê

Hotline: 0934 003 403.

Ngọc Minh