Là một ngôi sao lớn, người chồng với nhiều đức tính tốt, nhưng chuyện Insigne hay ghen tuông với cô vợ xinh đẹp Genoveffa Darone từng trở thành đề tài cho một chương trình hài hước trên truyền hình.

{keywords}
Lorenzo và Genoveffa là cặp đôi rất được yêu mến

Câu chuyện tình yêu của Insigne

"Một nửa của đời anh. Em là tất cả những gì anh luôn mơ ước"Lorenzo Insigne từng viết trên Instagram vài năm trước về người vợ Genoveffa Darone, gây nhiều chú ý trên mạng xã hội.

Tình yêu giữa Insigne và vợ rất được người hâm mộ Napoli ngưỡng mộ.

Genoveffa, hay còn được gọi với tên quen thuộc Jenny - sinh ra ở Frattaminore, nơi rất gần quê nhà Frattamaggiore của Lorenzo.

Họ biết nhau từ nhỏ, cùng với một nhóm bạn chung. Cho đến cuối giai đoạn tuổi vị thành niên, câu chuyện giữa hai người tiến triển theo hướng mới.

"Lorenzo thường đến thăm tôi trong cửa hàng gia đình, nơi tôi làm việc với người anh họ", Jenny kể lại.

"Đó thường là kỳ nghỉ của anh ấy với nhóm bạn chung của chúng tôi. Kể từ đó, chúng tôi không bao giờ rời xa nhau".

Năm 2012, không lâu trước sinh nhật tuổi 22, đang thi đấu cho Pescara theo hợp đồng mượn từ Napoli, Lorenzo quyết định đính hôn với Jenny.

{keywords}
Insigne kết hôn từ rất sớm

7 tháng sau, đúng vào ngày cuối cùng của năm, họ kết hôn. Một đám cưới đẹp theo truyền thống của người Napoli.

Sau lễ cưới, Insigne trưởng thành hơn và sự nghiệp của anh không ngừng thăng tiến.

Insigne trở thành thủ lĩnh của Napoli, một "Maradona mới" trên sân San Paolo, cũng như xuất hiện trong đội tuyển Italy. Bên ngoài sân cỏ, Genoveffa lần lượt sinh cho anh hai bé trai Carmine (2013) và Christian (2015).

Anh chàng hay ghen

Genoveffa không thích bóng đá, nên hiếm khi đến sân cổ vũ chồng. Nhưng cô luôn hỗ trợ Lorenzo về mọi mặt, đặc biệt là chăm sóc hai đứa con.

Xuất thân trong một gia đình Italy cổ điển, được dạy những điều tốt đẹp, Jenny giản dị và không thích cuộc sống ồn ào. Cô là người mẹ, người vợ rất được ngưỡng mộ.

{keywords}
Insigne rất ghen tuông, trong khi Genoveffa thường né tránh ồn ào

Khi Genoveffa sử dụng Facebook và Instagram, vẻ đẹp ngỡ ngàng của cô dẫn đến việc nhiều người làm quen. Kết quả, Insigne luôn ghen tuông.

"Tôi không thể tìm thấy bất kỳ điểm trừ nào nơi Lorenzo. Có lẽ, anh ấy hơi ghen một chút, nhưng tôi thích điều đó", Jenny từng trả lời phỏng vấn về Insigne, sau khi bị chồng xóa mọi tài khoản mạng xã hội.

"Để liệt kê những mặt tốt của anh ấy, sẽ mất rất nhiều nhiều thời gian. Trước hết, anh ấy là người chu đáo, chăm chút đến từng chi tiết và rất tình cảm...".

Một lần, Jenny đồng ý với Le Iene - chương trình truyền hình hài kịch/châm biếm nổi tiếng của Italy, lấy tên theo phiên bản tiếng Italy của phim Reservoir Dogs (tác phẩm kinh điển của đạo diễn Quentin Tarantino). Những người tham gia cũng mặc trang phục như trong phim - để lừa Insigne, ngay sau lễ Tình nhân 2019.

Kịch bản đơn giản nhưng lại hiệu quả: Jenny được liên hệ với một đạo diễn nổi tiếng trong phòng tập thể dục, người đề nghị cô thử vai cho một trong những bộ phim của ông. Những tin nhắn kéo dài đến tận chiều tối, và điều này khiến Insigne trở nên khó chịu, bắt vợ ngủ trên ghế sofa.

{keywords}
Họ có một gia đình hạnh phúc

Quá trình dàn dựng tiếp tục trong vài ngày, Jenny đồng ý cuộc hẹn với vị đạo diễn dẫn đến việc Insigne ghen tuông. Anh lấy điện thoại vợ để hủy bỏ cuộc hẹn.

Tuy nhiên, khi đến ngày thử vai theo kịch bản, Jenny bí mật đi dự. Insigne ngay lập tức chạy đến phim trường và điên cuồng tìm kiếm vợ mình, tranh cãi với đạo diễn, các diễn viên và bất kỳ ai đứng trước mặt anh. Mọi chuyện chỉ kết thúc khi phóng viên nổi tiếng Sebastian Gazzarrini xuất hiện và giải thích rằng tất cả chỉ là một trò đùa.

Tình yêu của Genoveffa cùng hai con trở thành nguồn sức mạnh tinh thần to lớn với Insigne. Sau những dấu ấn với Napoli, anh cùng Italy giành EURO 2020 một cách ngoạn mục.

Lúc này, sau khi diễu hành trước người hâm mộ, Insigne trở về nhà để tận hưởng niềm vui chiến thắng cùng gia đình.

Thiên Thanh

Bernardeschi và chuyện tình sét đánh của nhà vô địch EURO

Bernardeschi và chuyện tình sét đánh của nhà vô địch EURO

Federico Bernardeschi vừa có những ngày đặc biệt nhất cuộc đời, khi giành chức vô địch EURO 2020 với Italy và kết hôn cùng người đẹp Veronica Ciardi.

Bí mật tình yêu của 'siêu anh hùng' Donnarumma

Bí mật tình yêu của 'siêu anh hùng' Donnarumma

Gigio Donnarumma trở thành người hùng của Italy với danh hiệu EURO 2020. Phía sau anh là câu chuyện tình thơ mộng với bạn gái Alessia Elefante.