- Siêu sao người Bồ giữ tinh thần cực "tỉnh" sau khi không thể cùng Real Madrid soán ngôi của kình địch Barca. Anh thản nhiên nằm phơi nắng, mặc kệ châm chọc từ Gerard Pique.

Cristiano Ronaldo cho thấy không mấy bị ảnh hưởng vì vụ hụt danh hiệu La Liga trong ngày hạ màn. Bất kể đóng góp cả một cú đúp giúp đội nhà thắng Deportivo 2-0 nhưng Kền kền vẫn chỉ về nhì, ngậm ngùi nhìn kình địch Barca năm thứ 2 liên tiếp giữ ngôi.

{keywords}

Ronaldo nằm phơi nắng cũng phải thật phong cách!

Với riêng bản thân, mặc dù khép lại mùa giải với 35 bàn thắng, nhưng tay săn bàn lịch sử ở Bernabeu vẫn "thua" Luis Surez (Barca) 5 bàn ở cuộc đua Pichichi. Dù vậy, Ronaldo vẫn lập kỷ lục "độc", không ai có được: 6 mùa liên tiếp cán mốc 50 bàn.

Phía trước Ronaldo cùng đồng đội vẫn còn trận đấu cực kỳ quan trọng: chung kết Champions League - derby Madrid ở châu Âu, tại Milan vào ngày 28/5 tới đây.

HLV Zidane đã cho toàn đội nghỉ vài ngày để lấy tinh thần hứng khởi, sẵn sàng cho đại chiến đáng giá này. Vào năm 2014, Real dưới thời Ancelotti đã thắng nghẹt thở Atletico để mang về phòng truyền thống danh hiệu decima (thứ 10) trong lịch sử của đội.

Ronaldo mong được lần nữa chạm vào chiếc cúp danh giá ấy. Và anh đã cho thấy cái sự "lạnh" của mình, mặc kệ ngoài kia Gerard Pique châm chọc, nhại lại lời lẽ ăn mừng (xem clip), trong lễ diễu hành, Ronaldo phởn phơ nằm phơi nắng tại nhà riêng. 

Chỉ 10 ngày nữa, rất có thể, một Ronaldo kiêu hãnh lại được quyền ngạo nghễ...

Gerard Pique lại khiến Ronaldo "sôi máu"

Say trong men chiến thắng, ngất ngư theo tiếng hò reo, vui vẻ ký tặng người hâm mộ nhưng trung vệ ưa cà khịa Gerard Pique không quên "đá đểu" đối thủ - đồng đội cũ Cristiano Ronaldo.

L.H