Ngạn ngữ phương Tây vẫn quan niệm, "đằng sau sự thành công của đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ". Điều này thực sự đúng với hành trình khẳng định mình của De Bruyne.

{keywords}
De Bruyne có gia đình hạnh phúc với Michele

Người hàn gắn vết thương lòng cho De Bruyne

Cách nay tròn một thập niên, Kevin de Bruyne nổi lên như tài năng hàng đầu trong thế hệ mới của bóng đá Bỉ, khiến nhiều "ông lớn" ở châu Âu cử tuyển trạch viên theo dõi.

Với người yêu bóng đá Bỉ, De Bruyne còn được nhắc đến trong mối quan hệ với người đẹp Caroline Lijnen. Họ yêu nhau từ 2010, khi Kevin mới vừa tròn 19 tuổi.

Năm 2012, Chelsea đánh bại nhiều đối thủ để ký De Bruyne với giá 7 triệu bảng. Anh được cho Werder Bremen mượn, và Caroline cũng theo bước sang Đức sinh sống.

Caroline từng lên kế hoạch cùng Kevin làm đám cưới vào mùa Xuân 2014. Thế nhưng, trong năm 2013, cuộc tình giữa hai người tan vỡ vì có sự chen ngang của Thibaut Courtois.

{keywords}
De Bruyne từng sụp đổ khi bạn gái cũ Caroline Lijnen chạy theo Courtois

Đáng chú ý, Courtois cùng lớn lên với De Bruyne ở Genk và là thành viên đội tuyển Bỉ, trước khi lần lượt được Chelsea chiêu mộ. Dù vậy, họ không có trận nào đá cùng nhau, vì đều được mang cho mượn (Courtois khoác áo Atletico. Ở thủ đô Madrid, Caroline đã "cắm sừng" Kevin).

Rất lâu sau Caroline mới giải thích cô "trả thù" vì Kevin vụng trộm với người bạn thân của mình từ trước.

Nguyên nhân chi tiết chỉ người trong cuộc mới biết. Tuy vậy, thực tế là De Bruyne sụp đổ về tinh thần, khiến sự nghiệp của anh lận đận khi về Chelsea.

Thất bại với Chelsea, De Bruyne quay lại Đức theo lời mời của Wolfsburg. Tại đây, anh nhận được sự ủng hộ tuyệt vời từ cô gái trẻ Michele Lacroix.

Rất nhanh, Michele hàn gắn vết thương lòng cho cầu thủ sinh năm 1991 người Bỉ.

{keywords}
Michele hàn gắn vết thương lòng cho De Bruyne

De Bruyne cảm nhận được những điều ngọt mà trước đó không có. Anh không ngần ngại khoe tình yêu mới của mình trước đám đông, và bản thân hạnh phúc để bùng nổ ngoạn mục trên sân cỏ.

Người vợ trên cả tuyệt vời của De Bruyne

Mùa Hè 2015, De Bruyne trở lại Premier League theo bản hợp đồng chuyển nhượng 55 triệu bảng ký với Man City.

Việc Michele có thai tác động không nhỏ đến việc anh gia nhập Man City - đội bóng không thiếu tiền và có thừa tham vọng.

{keywords}
De Bruyne làm đám cưới với Michele năm 2017

Sau khi cậu con trai Mason chào đời, vào cuối năm 2016, De Bruyne cầu hôn Michele đầy lãng mạn, ngay dưới chân tháp Eiffel ở thủ đô Paris, Pháp.

Lễ cưới chính thức diễn ra năm 2017. Sau đó, gia đình họ đón thêm bé trai Rome và nàng công chúa nhỏ Suri.

Kể từ sau lễ cưới, De Bruyne trưởng thành hơn rất nhiều.

Anh như một người khác trong và ngoài sân cỏ, để rồi liên tục có những màn trình diễn ấn tượng cùng Man City.

Mối quan hệ giữa De Bruyne và Michele bắt đầu hết sức kỳ diệu.

{keywords}
De Bruyne và Michele quen từ những dòng tweets, cầu hôn dưới chân tháp Eiffel

Chuyện tình của họ xuất phát từ Twitter, khi Michele thường xuyên thích những dòng tweets của De Bruyne.

Thời điểm ấy, De Bruyne chưa phải ngôi sao lớn và thất bại với Chelsea, nên Twitter của anh không nhiều tương tác.

Riêng Michele luôn xuất hiện động viên Kevin, đến mức anh và một số người bạn bất ngờ. Sau đó là những tin nhắn, gặp gỡ, rồi yêu đương...

"Tất bắt đầu từ một dòng tweet. Tôi chỉ có vài nghìn lượt theo dõi vào thời điểm đó. Tôi viết về các trận đấu, hoặc bất kỳ điều gì, và cô gái xinh đẹp này luôn thích chúng", De Bruyne nhớ lại.

{keywords}
Gia đình là điểm tựa để De Bruyne bay cao với Man City

"Mọi thứ thay đổi sau đó, không chỉ về bóng đá, mà tôi có được người bạn đời sau này.

Michele giúp tôi phát triển, theo những cách mà tôi từng nghĩ nhưng chưa bao giờ bày tỏ với cô ấy. Câu chuyện có vẻ buồn cười, nhưng trung thực".

Kevin de Bruyne bảo rằng Michele là người vợ, người mẹ vĩ đại mà anh may mắn gặp được, ở thời điểm mà bản thân khủng hoảng.

Tình yêu của Michele góp phần làm nên một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ 21. Lúc này, De Bruyne đang hướng đến chức vô địch Premier League thứ 3, và cũng là danh hiệu thứ 9 cùng Man City.

Thủ môn Arsenal, Bernd Leno: Thủng lưới nhiều do mải... chiều vợ

Thủ môn Arsenal, Bernd Leno: Thủng lưới nhiều do mải... chiều vợ

Bernd Leno nổi tiếng về chuyện tình đẹp với Sophie Christin, nhưng mức độ đóng góp của anh cho Arsenal thì quá thấp.

Đại Phong