Greenwood, 18 tuổi và Foden, 20 tuổi, cả 2 đã có màn ra mắt tuyển Anh trong chiến thắng 1-0 trước Iceland vào đêm thứ Bảy.

{keywords}
Hai sao trẻ Mason Greenwood và Phil Foden dính scandal gây sốc ngay trong lần ra mắt tuyển Anh

Tuy nhiên, nguồn DV từ Iceland vừa đưa thông tin gây sốc, cả 2 bị bắt gắp đưa gái lạ về phòng của mình vào hôm Chủ nhật, với đoạn video ‘bằng chứng’ được đăng trên ứng dụng Snapchat.

Một trong hai cô gái trong đoạn video nói với DV: “Chúng tôi không biết gì về những quy tắc đó. Họ chưa bao giờ nói chúng tôi không được chụp ảnh”.

Cô nàng này cũng tuyên bố có mối quan hệ với ‘một trong những chàng trai được vài ngày”.

Tài năng của Man City, Foden hiện hiện có 1 cậu con trai 2 tuổi với bạn gái lâu Rebecca Cooke, trong khi sao trẻ MU lên như diều mùa vừa qua, Mason Greenwood đã chia tay bạn gái hồi đầu năm.

{keywords}
Mason Greenwood có mùa giải ngoạn mục cùng MU ngay trong mùa đầu tiên lên đội 1

Các cầu thủ Anh được lệnh phải tuân theo quy tắc nghiêm ngặt cho chuyến đi đến Iceland, trong đó không được phép dắt người ngoài vào nơi tập trung của đội, bao gồm cả vợ và bạn gái. Với việc bất tuân lệnh quy tắc giữa mùa dịch Covid-19, hai sao trẻ MU và Man City đối diện án phạt nặng từ FA.

Trước mắt, Mason Greenwood và Phil Foden đã bị loại khỏi đội hình của HLV Southgate trước trận đấu của tuyển Anh với Đan Mạch vào đêm mai.

Hai cầu thủ được phát hiện đã không tập luyện với Tam sư trong ngày hôm nay.

L.H

Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bluezone là ứng dụng giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu họ chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.
Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS
Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.