- Nhà Leo Messi chuẩn bị chào đón thành viên thứ 5, và tiếp tục là một bé trai sau 2 cậu nhóc Thiago (2012) và Mateo (2015).


Thông tin vợ yêu Antonella Roccuzzo của chân sút Barca có tin vui lần 3 được báo chí Argentina loan đi từ hồi tháng 8, 2 tháng sau khi cặp đôi làm đám cưới tại quê nhà Rosario.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc nhà Messi

Tuy nhiên, phải đến hôm qua, giới tính của em bé trong bụng mới được bà xã Messi tiết lộ: thêm 1 quý tử. Kèm theo đó, cô đăng hình ảnh ngập tràn hạnh phúc của gia đình, trong đó có cảnh bố Messi và 2 anh cùng loạt đặt tay lên bụng mẹ, háo hức chờ một thành viên nữa sắp hiện diện chào thế giới!

Siêu sao Argentina hiện có cuộc sống đầy viên mãn bên người vợ vốn quen biết nhau từ lúc còn rất nhỏ. Cô tự nguyện làm hậu phương vững chắc cho anh, chủ yếu chỉ ở nhà chăm sóc con cái.

{keywords}
Cả nhà háo hức chào đón thành viên thứ 5 sắp chào đời

Mùa này năm nay cũng đang diễn ra tốt đẹp với Messi và đồng đội ở Barca, dẫn đầu La Liga với 22 điểm sau 8 vòng đấu, hơn Real Madrid 5 điểm.

{keywords}
Leo bên 2 quý tử, Thiago (2012) và Mateo (2015)

Trong màu áo tuyển Argentina, số 10 cũng đã tỏa sáng đúng lúc để giúp đội nhà lấy vé chính thức đến Nga với cú hat-trick vào lưới Ecuador ở trận đấu cuối quyết định thắng 3-1 tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

L.H