- Khá nhiều ngôi sao ở Old Trafford cảm thấy khó chịu khi Bastian Schweinsteiger bỏ đi cổ vũ người yêu Ivanovic đánh tennis, trong thời gian dưỡng thương ở mùa giải trước.

Giới truyền thông xứ sương mù cho hay, một số cầu thủ chủ chốt Quỷ đỏ chung cảm giác thất vọng khi thấy hình ảnh Schweinsteiger đến sân tennis động viên người đẹp Ivanovic thi đấu, trong bối cảnh toàn đội MU phải căng sức trên mặt trận Ngoại hạng cuối mùa trước.

{keywords}

Schweinsteiger thường xuyên đi cổ vũ Ivanovic trên sân tennis

Khi nhắc đến ngôi sao người Đức, không khí trong phòng thay đồ MU lại lắng xuống. Họ mệt mỏi vì liên tục thấy Schweini "du đấu" cùng người yêu, thay vì ở lại Manchester tập trung vào việc hồi phục thể lực.

Trong khoảng thời gian dưỡng thương, Schweinsteiger đã bay đến Miami rồi Madrid để cổ vũ Ivanovic. Cùng lúc đó, MU phải cố gắng chen chân vào tốp 4 Ngoại hạng. Rõ ràng, hành động của cựu cầu thủ Bayern gây ra hiệu ứng không tốt.

Điều này cũng tác động đến quyết định của tân HLV Jose Mourinho. Trước khi cập bến Old Trafford "người đặc biệt" đã xác định Schweinsteiger không có tương lai ở CLB.

Tiền vệ 32 tuổi bị gạt ra khỏi đội một và buộc phải tập luyện cùng các cầu thủ trẻ ở khu huấn luyện Carrington suốt thời gian qua.

Thông báo trên trang Twitter cá nhân, Schweinsteiger khẳng định anh sẽ không thi đấu cho đội bóng nào khác ở châu Âu và sẵn sàng thi đấu trở lại nếu MU cần.

Một cuộc chuyển nhượng sang giải nhà nghề Mỹ MLS là điều mà Schweinsteiger hướng đến. Tuy nhiên, phải đến tháng 2 năm sau, thị trường chuyển nhượng của MLS mới mở cửa.

* Anh Tuấn