ESPN Brazil đưa tin, theo các tài liệu từ cảnh sát xứ samba, một phụ nữ giấu tên đã trình với cảnh sát Sao Paulo (Brazil) vào hôm thứ Sáu, cho biết vụ tấn công tình dục xảy ra hôm 15/5 vừa qua trong một khách sạn ở Paris.

{keywords}
Neymar nổi tiếng trên tình trường

Người phụ nữ đã nói với cảnh sát rằng, cô và Neymar quen nhau qua instagram. Sau khi trao đổi tin nhắn, 2 người đã gặp nhau ở Pháp, nơi tiền đạo này đang chơi cho PSG.

Cô nàng này cho biết thêm, Neymar đã cho người mua vé cũng như đặt phòng khách sạn cho cô ở Paris.

Theo tường trình, Neymar đến khách sạn trong trạng thái "dường như say xỉn". Hai người trò chuyện và có hành động mơn trớn nhau. Nhưng sau đó Neymar trở nên hung hăng và dùng bạo lực để quan hệ tình dục mà không được sự đồng ý của nạn nhân.

Tài liệu từ cảnh sát cũng cho hay thêm, 2 ngày sau cô gái này đã rời Paris, nhưng không nộp đơn khiếu nại cảnh sát ở đây vì sợ.

Hiện cảnh sát Brazil tiến hành điều tra làm rõ, cũng như đưa người phụ nữ lên tiếng tố cáo đi kiểm tra y tế để xem liệu lời cô có xác thực.

{keywords}
Không ít lần tiền đạo Brazil bị khui chuyện tình 1 đêm, dù có bạn gái xinh đẹp

Trong khi đó, phía Neymar lên tiếng phủ nhận cáo buộc. Cha anh cho rằng, có hành động liên kết tập thể để chống lại con trai ông.

Ông khẳng định trên truyền hình Brazil, giữa con trai ông và người phụ nữ trên có quan hệ tình dục đồng thuận và sau khi chia tay đã bị luật sư của cô này tống tiền sau đó. Cha Neymar khẳng định có bằng chứng cho thấy con ông bị tống tiền gồm hình ảnh và nhân chứng.

Neymar hiện ở quê nhà, chuẩn bị cùng tuyển Brazil tham dự Copa America 2019 sẽ bắt đầu vào 15/6 tới đây. Một tuần trước khi dính cáo buộc hiếp dâm gây rúng động, Neymar cũng đã bị mất băng đội trưởng tuyển Brazil vào tay đàn anh, Dani Alves.

Tuy không đưa ra lý do rõ ràng, nhưng HLV Tite chịu áp lực vì những vi phạm kỷ luật gần đây của Neymar tại PSG, cho dù ngồi ngoài chủ yếu vì chấn thương.

L.H