Nguyễn Thu Hoài là một trong 3 VĐV vừa nhận án kỷ luật cảnh cáo từ Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam. Cô học trò cưng của HLV Kim Huệ dù bị ảnh hưởng tới tâm lý, nhưng vẫn thi đấu tại vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG 2021, trong màu áo CLB Ngân hàng Công thương.

Nguyễn Thu Hoài cao 1m73, sinh ngày 16/9/1998 tại Thái Bình. Tay đập 9X chơi ở vị trí chuyền hai, từng  đi vào lịch sử bóng chuyền nữ Việt Nam khi là cây chuyền hai đầu tiên giành được danh hiệu chuyền hai xuất sắc nhất tại giải bóng chuyền trẻ Vô địch Đông Nam Á 2016.

{keywords}
Thu Hoài với tấm HCB tại SEA Games 30

Với sự tiến bộ rất nhanh, VĐV quê Thái Bình được HLV Thái Thanh Tùng gọi lên ĐTQG tham dự VTV Cup 2016. Từ đó đến nay, Thu Hoài thường xuyên góp mặt ở đội U23 và đội tuyển bóng chuyền Việt Nam.

Ngoài tài năng được khẳng định, Thu Hoài còn luôn là tâm điểm trên sân mỗi khi cô xuất hiện. VĐV sinh năm 1998 sở hữu một vẻ đẹp rất đáng yêu, nụ cười tươi cùng đôi mắt to.

Mới đây, tờ World Volleyball chọn Thu Hoài làm VĐV bóng chuyền trẻ triển vọng của Việt Nam. Tờ báo này viết: "Thu Hoài là một triển vọng hấp dẫn của đội trẻ Việt Nam với rất nhiều thành tích.

{keywords}
Vẻ đẹp hút hồn của Thu Hoài

Vì một số ngôi sao kỳ cựu của Việt Nam đã chuyển sang và theo đuổi một vai trò khác trong môn thể thao này, chắc chắn đội tuyển Việt Nam sẽ cần bổ sung thêm nhiều gương mặt mới có thể góp phần vào chiến thắng trong vài năm tới".

Trong khi đó, tờ Sina (Trung Quốc) cũng phát sốt với vẻ đẹp của Thu Hoài: "Không chỉ sở hữu tài năng, Thu Hoài còn sở hữu vẻ đẹp thuần khiết. Tiếng tăm của cô đã lan ra khắp châu Á nhờ vẻ đẹp này. Cô thường xuyên cập nhật những bức hình xinh đẹp, ngốn tim những người hâm mộ".

Những hình ảnh đẹp của Nguyễn Thu Hoài:

{keywords}
Vẻ đẹp hút hồn của Thu Hoài khiến bất cứ ai đối diện cũng phải ngỡ ngàng
{keywords}
VĐV quê Thái Bình ho thấy sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian ngắn sau khi các trụ cột đã qua thời đỉnh cao
{keywords}
Xinh đẹp, chơi bóng hay và được lòng rất nhiều người hâm mộ là đặc điểm nổi bật của Hoài. Vốn được định hướng trở thành một tiếp viên hàng không, song vì quá đam mê môn thể thao này, Thu Hoài đã quyết tậm theo đuổi và trưởng thành từ đội Vĩnh Phúc. Hiện cô khoác màu áo Ngân hàng Công thương, chơi ở vị trí chuyền 2
{keywords}
Nét đẹp đáng yêu với áo dài dân tộc
{keywords}
Thu Hoài đẹp không thua kém dàn người mẫu nổi tiếng
{keywords}
Nhưng lại rất giản dị, cởi mở
{keywords}
Thu Hoài nhận được nhiều hợp đồng đóng quảng cáo
{keywords}
Nhanh nhẹn, cảm giác bóng cực tốt, Thu Hoài đã nhanh chóng có những bước tiến dài về chuyên môn từ khi còn ở những cấp độ tuyển trẻ
{keywords}
Thu Hoài cùng HLV trưởng Kim Huệ vừa phải nhận án kỷ luật cảnh cáo từ Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam. Dù vậy, cả hai đều không phục và quyết tâm đi tới cùng để đòi lại danh dự, uy tín.

Bằng Lăng