Không thể ở gần gia đình trong ngày 20/10 do đang cách ly tập trung ở Hà Nội, các tuyển thủ Việt Nam thể hiện tình cảm của mình với mẹ, vợ và bạn gái bằng những món quà, lời chúc rất ý nghĩa.

Quang Hải là người "chơi lớn" nhất ở tuyển Việt Nam khi tặng mẹ một chiếc ô tô để đi lại cho đỡ nắng mưa. Tiền vệ người Đông Anh viết trên trang cá nhân: "Ngày lễ Vu Lan qua đi và ngày phụ nữ Việt Nam lại đến. Con có món quà dành tặng bố mẹ. Chúc bố mẹ nhiều sức khoẻ, vui vẻ hạnh phúc bên con cháu.

{keywords}
Quang Hải tặng mẹ món quà bất ngờ ngày 20/10

Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam. Chúc tất cả mọi người luôn rạng rỡ xinh đẹp bên những người thân yêu của mình".

Đội trưởng Quế Ngọc Hải thì gửi lời yêu thương: "Phụ nữ là những bông hoa đẹp, chỉ được phép yêu, Không được sợ!

Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Chúc các bà, các mẹ, các bác, các chị và các bạn nữ luôn vui vẻ, xinh đẹp và hạnh phúc bên gia đình và những người yêu thương!".

{keywords}
Vợ và con gái Quế Ngọc Hải

Trên trang cá nhân, Quế Ngọc Hải chia sẻ đoạn video vô cùng đáng yêu của bé Sunny.  Công chúa của đội trưởng ĐTQG thay ba nói lời chúc gửi đến mẹ. "Con và ba Hải, chúc mẹ Phương 20/10 luôn xinh đẹp".

tuyển Việt Nam, Tiến Linh là cầu thủ thường xuyên thể hiện tình cảm với mẹ của mình. Trong ngày 20/10, tiền đạo CLB Bình Dương gửi lời chúc tới mẹ: "Chúc người phụ nữ của tôi có một ngày 20/10 thật vui vẻ hạnh phúc và ngày càng xinh đẹp!. Mãi yêu!.

{keywords}
Tiến Linh và mẹ

Chúc cho tất cả người phụ nữ Việt Nam có một ngày thật đặc biệt bên người thân và gia đình".

Thủ thành Bùi Tấn Trường và trung vệ Bùi Tiến Dũng lại nổi tiếng yêu thương vợ. Tấn Trường viết trên trang cá nhân: "Nhân dịp 20/10 - ngày của bà, của mẹ, của những người phụ nữ Việt Nam xinh đẹp.

Trường muốn gửi những lời chúc ấm áp nhất đến phái đẹp. Chúc các bà, các mẹ cùng chị em luôn vui vẻ, rạng rỡ niềm vui và ngập tràn hạnh phúc.

{keywords}
Thủ thành Bùi Tiến Trường mong mọi phụ nữ Việt Nam luôn được quan tâm, chăm sóc

Hãy luôn quan tâm, chăm sóc những người phụ nữ mình yêu thương từ sức khoẻ hàng ngày nha".

Còn Bùi Tiến Dũng cảm thấy có lỗi khi không được ở gần vợ con trong ngày đặc biệt dành cho phụ nữ: "Lại một ngày nhớ nhung vì không được ở bên cạnh em và con.

{keywords}
Bùi Tiến Dũng và những lời chúc rất ngọt ngào

Cám ơn em đã luôn ở cạnh anh, ủng hộ anh ở mỗi trận thi đấu, cũng như chăm sóc, dạy dỗ cho con mình thật ngoan và mạnh khỏe. Anh sẽ sớm về. Yêu thương em và con nhiều".

S.N

TP Hà Nội chưa đồng ý cho sân Mỹ Đình đón khán giả

TP Hà Nội chưa đồng ý cho sân Mỹ Đình đón khán giả

UBND TP Hà Nội chưa đồng ý với đề nghị cho khán giả vào sân Mỹ Đình cổ vũ tuyển Việt Nam đấu Nhật Bản và Saudi Arabia.

U23 Việt Nam hồi hộp chờ chốt danh sách

U23 Việt Nam hồi hộp chờ chốt danh sách

HLV Park Hang Seo có đầy đủ lực lượng trước khi lên đường sang Kyrgyzstan chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022.

Tuyển Việt Nam: Vì sao thầy Park cần thận trọng sau tin vui...

Tuyển Việt Nam: Vì sao thầy Park cần thận trọng sau tin vui...

Thầy Park sẽ rất khó khăn nếu không đảm bảo tuyển Việt Nam có lực lượng tốt nhất chơi tại AFF Cup, sau khi các trụ cột trở lại từ chấn thương...