- Không lâu sau khi cùng Real Madrid giành chức vô địch Champions League lần thứ 11 trong lịch sử, Cristiano Ronaldo đã tự thưởng cho mình kỳ nghỉ xả hơi cùng một số người bạn ở Ibiza.

Do vừa cùng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đăng quang Champions League nên Ronaldo cùng với Pepe được đặc cách nghỉ ngơi ít ngày trước khi trở lại tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị cho VCK EURO 2016.

CR7 đã thuê riêng một chiếc du thuyền hạng sang để vi vu cùng các chiến hữu ở vùng biển Ibiza thơ mộng.

Tại đây, siêu sao người Bồ Đào Nha có dịp được khoe cơ thể săn chắc, với cơ bụng "6 múi" khiến không ít chị em phải ao ước.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

"Tình một đêm" của Ronaldo: Bán mình cho Playboy

Từ cô nàng "xôi thịt" ít được chú ý, Daniella Chavez nổi tiếng thế giới nhờ ngủ với Cristiano Ronaldo, và liên tục tự tạo ra những scandal.

Ronaldo chỉ đáng là Vua phá lưới EUROPA League

Siêu sao người Bồ chiến thắng danh hiệu Vua phá lưới Champions League (16 bàn) nhưng lại bị đá xéo là tay săn bàn giải hạng 2 - EUROPA League, vì anh chỉ làm tung lưới các đội bóng nhỏ.

Ferdinand phát cuồng vì Ronaldo

Trong cabin bình luận của sân Bernabeu, cựu trung vệ Man Utd - Rio Ferdinand tỏ ra rất phấn khích sau khi Ronaldo đá thành công quả 11m, mang về chiến thắng chung cuộc 5-3 trên loạt luân lưu, cùng chức vô địch Champions League cho Real.

Ronaldo gọi điện chọc tức Messi trước chung kết C1

Lấy cảm hứng từ trận chung kết Champions League 2015/16 giữa Real Madrid và Atletico Madrid, 442Toons đã tung ra đoạn video hoạt hình thú vị với việc Ronaldo gọi điện chọc tức bộ 3 Messi - Suarez - Neymar.

Q.C