Siêu sao người Bồ trở lại lại Old Trafford sau 12 năm vào những ngày cuối chuyển nhượng hè, chọn một biệt thự trị giá 6 triệu bảng năm ở vùng nông thôn rộng 23 mẫu Anh, làm nơi ở của gia đình – cùng bạn gái và các con.

{keywords}
Ban đầu cả nhà Ronaldo rất hài lòng với nơi ở mới...

Ngôi biệt thự 7 phòng ngủ dường như là nơi lý tưởng cho gia đình Ronaldo, khi 4 đứa trẻ tỏ ra rất thích thú, hào hứng với nơi ở mới.

Bạn gái xinh đẹp, Georgina Rodriguez gần đây đã đăng tải bức ảnh anh cả Ronaldo Jr. cùng các em đang vui chơi trên cánh động rộng với những chú cừu ở phía trước.

Tuy nhiên, The Sun cho biết, chính những chú cừu ấy buộc gia đình Ronaldo phải dọn đi gấp, chuyển đến một biệt thự 7 phòng ngủ khác. Lý do, bọn cừu quá ồn ào khiến Ronaldo không thể chịu nổi.

Ông bố 4 con nổi tiếng là một cầu thủ có chế độ ăn uống ngủ nghỉ rất chuyên nghiệp và khoa học. Nhưng những chú cừu kia đã làm phiền lớn, liên tục đánh thức giấc ngủ của chủ nhân 5 Quả bóng vàng.

{keywords}
Tuy nhiên, Ronaldo cùng bạn gái và các con phải dọn đi gấp do bọn cừu quá ồn ào, ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình

Hiện gia đình Ronaldo chuyển đến một biệt thự trị giá 3 triệu bảng, cũng ở Cheshire, với hồ bơi, phòng chiếu phim và một gara cho 4 chiếc xe hơi. Cùng với đó an ninh được đảm bảo chặt chẽ với đội ngũ bảo vệ cùng camera CCTV và cổng điện.

Một nguồn tin cho hay, Ronaldo từng sống gần đó trong lần đầu khoác áo MU, nên cảm giác thân thuộc như đang ở nhà.

Các con của tay săn bàn 36 tuổi cũng đã nhanh chóng đến trường học. Ronaldo dự định lúc nào rảnh rỗi sẽ đưa bạn gái xinh đẹp đi đến những địa điểm mà anh yêu thích ở đây.

L.H

Ronaldo lên tiếng thất bại của MU và ‘sự cố’ ở sân Young Boys

Ronaldo lên tiếng thất bại của MU và ‘sự cố’ ở sân Young Boys

Ronaldo ghi bàn nhưng MU vẫn ra quân ác mộng ở Champions League. Chân sút số 7 lên tiếng sau thất bại trước Young Boys cũng như ‘sự cố’ ở đây.