- Truyền thông Bồ Đào Nha loan báo, Ronaldo đã cầu hôn bạn gái xinh đẹp, Georigna Rodriguez. Hai người đeo nhẫn đôi lãng mạn và lên đồ chuẩn bị làm đám cưới.

Sanchez và Bailly ra yêu sách với MU, Everton chiêu mộ Smalling

MU mất De Gea tệ hơn bán Ronaldo cho Real

MU đàm phán lấy Isco, Oblak chờ thay De Gea

Theo nguồn Correio da Manha, tờ báo bán chạy nhất Bồ Đào Nha, Ronaldo vừa cầu hôn bạn gái và đã được chân dài Tây Ban Nha gật đầu đồng ý. Siêu sao 33 tuổi đang chơi cho Juventus thậm chí đã đưa bạn gái đi thử váy cưới, đồng nghĩa một đám cưới sẽ sớm diễn ra.

{keywords}
Ronaldo cùng bạn gái được phát hiện đeo nhẫn đôi khi cùng con trai cả Cristiano Jr. đến London mấy ngày trước

"Cristiano Ronaldo đề nghị Georgina Rodriguez kết hôn với anh ấy và đám cưới chuẩn bị diễn ra. Hiện Gio (tên thân mật của bạn gái Ronaldo) đã đi thử váy cưới".

Cặp đôi vừa có thời gian lãng mạn cùng nhau ở London, sau khi Ronaldo cùng Juventus thắng AC Milan 2-0 hôm cuối tuần, trong đó cựu tiền đạo Real Madrid ghi bàn quyết định.

{keywords}

{keywords}

Ronaldo cầu hôn bạn gái và đã được đồng ý. Một đám cưới chuẩn bị diễn ra

Và các hình ảnh cho thấy, 2 người đeo nhẫn đôi, nên có thể lời cầu hôn được Ronaldo thực hiện tại đây.

Trước đó Ronaldo và bạn gái cũng mừng sinh nhật con gái đầu lòng Alana Martina của họ tròn 1 tuổi.

{keywords}

{keywords}

Tiền đạo 33 tuổi quyết định cưới vợ giữa lùm xùm bị tố hiếp dâm

Georgina Rodriguez hiện đang sống tại Turin cùng Ronaldo và các con (3 con riêng của CR7) kể từ khi anh sang đầu quân cho Juventus hồi hè, sau 9 năm gắn bó với Real Madrid.

Cặp đôi quen nhau vào 2016, và ngày một gắn kết. Chân dài Tây Ban Nha luôn ở cạnh Ronaldo trong thời gian qua, khi anh bị tố hiếp dâm một phụ nữ ở Mỹ vào 2009 và vụ việc đang được cảnh sát điều tra lại.

L.H