- Mohamed Salah sẽ không ăn gì trong ngày đá trận chung kết Cúp C1, vì tháng Ramadan, nhưng anh vẫn tự tin xé lưới Real Madrid.

Tờ Al Masry al Youm của Ai Cập đưa tin, Mohamed Salah sẽ không vi phạm về tháng Ramadan của người Hồi giáo, trong giai đoạn chuẩn bị cho trận chung kết Champions League.

{keywords}
Salah nhịn ăn cả ngày vì tháng Ramadan, nhưng vẫn tự tin trước Real Madrid

Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng Salah có thể sẽ không thực hiện những quy định của tháng Ramadan.

Năm nay, tháng Ramadan bắt đầu từ 16/5, kết thúc ngày 14/6 - thời điểm khai mạc World Cup 2018.

Trong tháng Ramadan, tất cả tín đồ Hồi giáo thực hiện nghiêm túc các quy định: không ăn, không uống, không hút thuốc, không quan hệ tình dục...khi mặt trời mọc cho đến lúc mặt trời lặn.

Nhật báo Al Masry al Youm trích dẫn nguồn tin thân cận Salah cho biết, đã có đề nghị anh ăn uống bình thường trong ngày diễn ra trận chung kết.

Tuy nhiên, ngôi sao của Liverpool bác bỏ điều này. Anh vẫn sẽ tập luyện cùng các đồng đội với dạ dày trống rỗng.

Những gì mà Salah trải qua trái ngược Cristiano Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha có chế độ dinh dưỡng đặc biệt, và rất tốn kém.

Ngoài ra, cũng theo Al Masry al Youm, gia đình Salah sẽ thực hiện việc cúng tế 3 con bê để ban phước lành cho anh.

Đây vốn là truyền thống của gia đình, khi Salah thi đấu những trận quan trọng.

Phải đến buổi tối ngay trước giờ thi đấu trận chung kết, Salah mới ăn nhẹ. Nhưng anh tự tin không vì thế mà ảnh hưởng đến phong độ.

“Tôi không hề chịu áp lực”, Salah tuyên bố. “Đối với tôi, đây chỉ là một trận đấu, và tôi luôn tập trung vào với quyết tâm chiến thắng. Tôi sẽ không để mình bị áp lực ảnh hưởng.

Chúng tôi cải thiện từng ngày, từng giai đoạn. Ngay khi mới đến đây, tôi đã nghĩ Liverpool có khả năng đá chung kết Champions League. Giờ thì chúng tôi đang chuẩn bị cho trận đấu, và rất thoải mái”.

Salah là tác giả 48 bàn thắng cho Liverpool mùa này.

Clip Salah và 32 bàn Premier League cho Liverpool:

ĐP

 

MU đổi Pogba, trao lại số 7 cho Ronaldo ngoạn mục

MU đổi Pogba, trao lại số 7 cho Ronaldo ngoạn mục

MU đã làm đề nghị giật gân, đổi Paul Pogba cùng khoản tiền mặt 61,5 triệu bảng cho Real Madrid để trao lại chiếc áo số 7 cho chủ nhân đích thực, Cristiano Ronaldo.

Deschamps mắng xối xả cầu thủ từ chối phục vụ ĐT Pháp

Deschamps mắng xối xả cầu thủ từ chối phục vụ ĐT Pháp

HLV Didier Deschamps cho rằng, tiền vệ trẻ Adrien Rabiot đã mắc sai lầm lớn khi yêu cầu rút tên khỏi danh sách dự bị tuyển Pháp cho chiến dịch World Cup 2018.

MU đón tân binh 60 triệu bảng, Liverpool làm "cú đúp"

MU đón tân binh 60 triệu bảng, Liverpool làm "cú đúp"

MU đón tân binh đầu tiên có giá 60 triệu bảng, Klopp thừa nhận, Liverpool tậu thêm ít nhất 2 sao để bổ sung đội hình, là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/5.

HLV Unai Emery: "Arsenal đặt mục tiêu trở lại Champions League"

HLV Unai Emery: "Arsenal đặt mục tiêu trở lại Champions League"

Trong buổi lễ ra mắt Arsenal, tân HLV Unai Emery cho biết, nhiệm vụ quan trọng nhất của ông là sớm đưa Pháo thủ quay trở lại đấu trường Champions League ở mùa giải 2019/2020.