Như chính Firmino từng tâm sự, thành công mà anh có được trong sự nghiệp thi đấu cho đến nay, từ Liverpool đến đội tuyển Brazil, nhờ rất nhiều vào bà xã Larissa Pereira - người phụ nữ tài sắc vẹn toàn.

{keywords}
Gia đình là điểm tựa thành công của Roberto Firmino

Tình yêu chắp cánh sự nghiệp

Những ngày đầu năm 2011, ở tuổi 19, theo hành trình của các cầu thủ Brazil sang Đức tìm cơ hội đổi đời, Roberto Firmino gia nhập Hoffenheim trong thương vụ chuyển nhượng có giá 4 triệu euro.

Thời gian đầu ở Đức, Firmino cố gắng cải thiện cách chơi bóng của bản thân, đặc biệt là yêu cầu chiến thuật và tính kỷ luật tại đấu trường Bundesliga.

Khi còn chưa tạo được dấu ấn đáng kể nào, cuối năm 2012, Firmino trở về quê nhà nghỉ lễ và rồi anh gặp Larissa Pereira trong một hộp đêm.

Họ làm quen, trao đổi những tin nhắn, trước khi chính thức công khai yêu đương vào năm 2014. Cũng trong năm này, bé gái đầu lòng Valentina chào đời.

Tình yêu với Larissa cùng việc được làm cha đã thay đổi hoàn toàn Firmino. Anh trưởng thành trong suy nghĩ lẫn sự nghiệp.

{keywords}
Tình yêu với Larissa đưa sự nghiệp Roberto Firmino bay cao

Cầu thủ quê Maceio, thuộc bang ven biển Alagoas, ghi đến 22 bàn cho Hoffenheim mùa 2013-14. Anh được ra mắt ĐTQG Brazil thôm 12/11/2014, trong trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ (6 ngày sau đó, anh ghi bàn đầu tiên cho Selecao ở trận giao hữu gặp Áo).

Mùa Hè 2015, sự nghiệp của Firmino sang trang khi được Liverpool chiêu mộ, với khoản tiền gấp 10 lần chi phí khi anh lần đầu tiên đặt bước đến châu Âu.

Ở Liverpool, cựu cầu thủ của Figueirense nhanh chóng được các CĐV yêu mến. Đồng thời, anh và Larissa đón thêm bé gái thứ hai, được đặt tên Bella.

"Em đã thay đổi cuộc đời anh", Firmino gửi thông điệp cho Larissa.

Ba năm kể từ khi công khai yêu đương, cặp đôi này quyết định kết hôn. Một đám cưới sang trọng diễn ra ở quê nhà của Roberto, mà người bạn Philippe Coutinho - khi ấy còn khoác áo Liverpool - được chọn làm chú rể phụ.

{keywords}
Roberto Firmino và Larissa kết hôn năm 2017, sau 3 năm yêu đương

Người chồng luôn yêu thương vợ

Roberto Firmino được xem là người chồng kiểu mẫu, thành công trong sự nghiệp, giàu có và luôn yêu vợ.

Trong thời gian thi đấu cho Liverpool, bên cạnh hai danh hiệu lớn Champions League và Premier League (trong tổng số 4 danh hiệu; cộng thêm Copa America 2019 với Brazil), anh có thu nhập 180.000 bảng mỗi tuần (9,36 triệu bảng/năm).

Ngoài bóng đá, cầu thủ sinh năm 1991 này luôn dành toàn bộ thời gian cho gia đình.

"Em đã thay đổi cuộc đời anh, em đã thay đổi sự tồn tại của anh", Firmino từng gửi thông điệp đến Larissa trên Instagram, và chạm đến trái tim hàng triệu thiếu nữ trẻ.

"Với em, anh đã sống những giây phút hạnh phúc nhất trong đời, thú vị nhất, đáng nhớ nhất. Em đã cho anh những món quà tuyệt vời nhất mà anh có thể nhận được trong đời: những đứa con của chúng ta".

Larissa là một người tài sắc vẹn toàn. Ngoài vẻ đẹp ngoại hình, cô còn được biết đến trong vai trò một doanh nhân thành đạt ở lĩnh vực thời trang.

{keywords}
Firmino bận thi đấu, người phụ nữ tài sắc vẹn toàn Larissa một mình chăm hai con

Chăm sóc hai con, cổ vũ chồng, mới đây Larissa - người được giới truyền thông đặt cho biệt danh "Diabinha" (trong tiếng Bồ Đào Nha, nghĩa đen là "quỷ nhỏ". Nhưng ở đây mang ý nghĩa về một người đẹp, giỏi giang và quyến rũ, có cá tính) - còn mở một công ty thời trang nhỏ.

Công ty của Larissa có tên BeValen Store (được đặt dựa theo tên viết tắt của hai cô con gái Bella và Valentina), có trụ sở tại Floripa - thủ phủ bang Santa Catarina, có 60 bãi biển và là trung tâm của hoạt động lướt sóng, từng được mệnh danh "nơi tốt nhất để sống ở Brazil").

Larissa từng bảo, cô là CĐV cuồng nhiệt của Firmino. Từ đó, tình yêu giữa hai người càng thêm đặc biệt.

Roberto Firmino đang trong giai đoạn khó khăn với Liverpool, trải qua 5 trận liên tiếp không thắng ở Premier League và kém MU đến 6 điểm. Dù vậy, với tình yêu của Larissa, anh tự tin cùng The Kop sớm tìm lại hình ảnh đích thực trên sân cỏ.

Maguire: Chàng đội trưởng lãng mạn của MU

Maguire: Chàng đội trưởng lãng mạn của MU

Phía sau sự mạnh mẽ để cùng MU đứng trên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League, Harry Maguire là người chồng đầy lãng mạn.

Đại Phong