- Luis Suarez gần như sẽ phải làm khán giả ở Copa America 2016 vì chấn thương, và người đẹp Rocio Da Silva đã lên tiếng động viên anh.

Trong trận chung kết Cúp Nhà Vua cuối tuần trước, Luis Suarez bị chấn thương gân kheo chân phải cấp độ 3, phải rời sân dưới sự trợ giúp của đội ngũ y tế.

Suarez cần khoảng 1 tháng để hoàn toàn bình phục, nếu không có phép màu nào xuất hiện.

Như vậy, Suarez gần như sẽ lỡ hẹn với Copa America 2016. Anh chỉ có thể thi đấu nếu Uruguay giành quyền vào chung kết trên đất Mỹ.

Người hâm mộ Uruguay đã không vui khi đón nhận tin chấn thương của Suarez. Siêu mẫu Rocio Da Silva cũng nằm trong số những người cảm thấy thất vọng.

Rocio là một người mẫu trong lĩnh vực bikini ở Uruguay. Cô rất hâm mộ Luis Suarez và chia sẻ cảm xúc của cầu thủ đang khoác áo Barca.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Suarez khóc như mưa, nguy cơ lỡ Copa America

Barca đã vượt qua Sevilla 2-0 để vô địch Cúp Nhà Vua, nhưng chiến thắng của thầy trò HLV Enrique không thể trọn vẹn khi Luis Suarez dính chấn thương nặng.

Những bàn thắng đẹp nhất của Suarez cho Barca 2015/16

Với phong độ bùng nổ, Luis Suarez góp công lớn vào chức vô địch La Liga lần thứ 24 trong lịch sử của Barcelona. Dưới đây là tổng hợp những bàn thắng đẹp nhất của tiền đạo người Uruguay cho Barca trong mùa giải 2015/2016.

ĐP