Công ty Sony Electronics Việt Nam (Sony Việt Nam) vừa ký kết hợp tác với Liên đoàn Bóng Đá Việt Nam (VFF) trở thành Nhà tài trợ của Đội tuyển Quốc gia Nam VN, Đội tuyển U22/U23 Việt Nam và Đội tuyển Quốc gia Nữ Việt Nam từ tháng 8/2017.

Ông Yasuhiro Tsuda, Tổng Giám đốc Sony Việt Nam cho biết: “Bộ môn bóng đá nói riêng và thể thao nói chung luôn dành được tình cảm và sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ Việt Nam. Do đó, Sony rất vinh dự được hợp tác với Liên đoàn Bóng Đá Việt Nam (VFF) trở thành nhà tài trợ của Đội truyển Quốc gia Việt Nam năm 2017. Chúng tôi hy vọng những công nghệ tiên tiến của Sony sẽ có thể kết nối và thăng hoa cùng những khoảnh khắc ấn tượng nhất của thể thao Việt Nam.”

{keywords} 

Môn bóng đá tại SEA Games 29 diễn ra từ ngày 14/8/2017 đến 29/8/2017 tại Malaysia. Theo đánh giá của nhiều nhà chuyên môn, đội tuyển U22 Việt Nam ở SEA Games 29 hội tụ đầy đủ phẩm chất chiến thắng. Đó là tập hợp những cầu thủ trẻ trung, tài năng, kỹ thuật tốt hòa quyện trong một phong thái thi đấu hào hoa, tạo nên một thế hệ truyền cảm hứng cho người yêu bóng đá Việt Nam suốt từ năm 2014 đến nay. Để đi đến tận cùng vinh quang, HLV Nguyễn Hữu Thắng và các học trò sẽ phải trải qua 7 trận đấu với những đối thủ mạnh nhất khu vực.

{keywords} 

Hơn bao giờ hết, đội tuyển U22 Việt Nam đang nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ người hâm mộ. Hình ảnh những khán đài ngập tràn sắc đỏ sao vàng sôi động đến cuồng nhiệt ở vòng loại Giải Bóng đá Vô địch U23 Châu Á vừa qua là một minh chứng cho tinh thần hết mình với màu cờ sắc áo của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam.

{keywords} 

Tình yêu bóng đá cháy bỏng của người Việt đã góp phần tăng thêm sức mạnh to lớn cho Đội tuyển Quốc gia suốt hơn 20 năm qua, cũng như sẽ tiếp tục truyền động lực cho Đội tuyển U22 Việt Nam chinh phục chiếc huy chương vàng lịch sử của đấu trường SEA Games sau 57 năm chờ đợi.

Cũng nhận được sự tài trợ từ Sony Việt Nam, Đội tuyển Bóng đá Nữ sẽ thi đấu tại SEA Games 29 theo hình thức vòng tròn tính điểm và xếp hạng. Tổng số điểm khi kết thúc vòng đấu sẽ được tính để trao huy chương cho các đội.

{keywords} 

Đặc biệt, Sony cũng là Nhà tài trợ Vàng cho SEA Games 29 tại Malaysia. Trong đó, máy ảnh Sony A9 được chọn là máy ảnh chính thức của SEA Games 29 và sẽ được các nhiếp ảnh gia sử dụng tác nghiệp, bắt trọn mọi khoảnh khắc vinh quang và ấn tượng nhất của tinh thần thể thao cao thượng.

Sau SEA Games 29, Sony Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng Đội tuyển Quốc gia Việt Nam tại Vòng loại giải Bóng đá Vô địch Châu Á UAE 2019, cũng như Đội tuyển U23 Việt Nam tại Vòng Chung kết Giải vô địch U23 Châu Á Trung Quốc 2018, với mục tiêu hướng đến những giải đấu danh giá nhất Châu lục.

Thanh Triết